08:49 - 6/05/2013 (GMT+7)

LaFerrari sắp có phiên bản đặc biệt trên 5 triệu USD

Siêu xe mới nhất của Ferrari hiện sắp có phiên bản đặc biệt hơn, độc hơn và giá đắt hơn.

LaFerrari siêu xe mới nhất, mạnh nhất, hiện đại nhất nhà Ferrari đã được hãng xe ý trình làng tại triển lãm Geneva hồi tháng 3 với giá khoảng 1,7 triệu USD và chỉ sản xuất giới hạn 499 chiếc. xe có công xuất 950 mã lực nhờ hệ thống động cơ V12 mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ hybrid.

Mới đây, kỹ sư thiết kế chính của LaFerrari, Flavio Manzoni cho biết hãng xe Ý đang lên kế hoạch thực hiện một phiên bản độc hơn, đặc biệt hơn nữa của LaFerrari. mặc dù không xác nhận con số chính xác nhưng khả năng sẽ có ít hơn 10 phiên bản được bán ra với mức giá từ 4,5 đến 7,5 triệu USD.

Manzoni cũng cho biết ngay từ khi bắt đầu thiết kế LaFerrari các kỹ sư của hãng đã nhận được một lời đề nghị tuyệt vời. Vì vậy, nhóm của ông quyết định giữ lại ý tưởng đó để đem đến một phiên bản thật sự đặc biệt trong tương lai.

Bản đặc biệt của LaFerrari sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn và đắt hơn
Bản đặc biệt của LaFerrari sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn và đắt hơn

Được biết, phiên bản đặc biệt của LaFerrari sẽ có trọng lượng xấp xỉ 1.000 kg nhẹ hơn gần 300 kg so với cân nặng hiện tại của xe là 1.255 kg. Không chỉ giảm cân, phiên bản đặc biệt cũng được thiết kế lại để phân biệt so với bản LaFerrari thường.

Hiện tại, 499 chiếc LaFerrari mà hãng xe Ý dự kiến sản xuất đều đã có chủ. Thông tin về phiên bản đặc biệt của LaFerrari sẽ là tin vui cho những khách hàng bỏ lỡ cơ hội sở hữu phiên bản thường. Tuy nhiên, để sở hữu nó bạn phải siêu giàu vì nó sẽ có giá đắt nhiều lần LaFerrari thường.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

К-ЖБИ - завод, который предоставляет железобетонные изделия и удивляет ассортиментом. Большое

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

canada buy prednisone online: where can you buy prednisone - prednisone