14:04 - 11/03/2013 (GMT+7)

LaFerrari có hơn 1.000 đơn đặt hàng dù giá “chát”

Được ra mắt tại Geneva 2013, LaFerrari đã trở thành “hàng hot” tại đây. Theo thông tin từ Ferrari, hãng đã nhận được hơn 1.000 đơn đặt hàng cho siêu xe mới, mặc dù nó có giá tới 1,7 triệu USD. Hiện các đơn đặt hàng này vẫn đang tăng lên và chưa có con số chính xác.

Đơn đặt hàng có vẻ khiến Ferrari phải khó xử vì hãng chỉ có kế hoạch sản xuất giới hạn 499 chiếc. Phía hãng xe Ý cũng khẳng định, LaFerrari là một chiếc xe đặc biệt trong bộ sưu tập và hãng sẽ không tăng số lượng cho siêu xe này.

Hãng xe Ý cũng khuyến cáo những khách hàng đang có ý định mua LaFerrari nhưng không có nhiều xe Ferrari trong gara thì nên từ bỏ ý định. Có vẻ như Ferrari sẽ chỉ bán phiên bản giới hạn, LaFerrari cho những khách hàng thân quen của mình như “người đồng hương” Lamborghini mà thôi.

Có lẽ Ferrari chỉ bán siêu xe mới cho những khách hàng thân quen
Có lẽ Ferrari chỉ bán siêu xe mới cho những khách hàng thân quen

LaFerrari là một trong những siêu xe được mong chờ nhất tại Geneva, sau nhiều hình ảnh rò rỉ xe đã chính thức được công bố tại triển lãm Geneva. Siêu xe mới của Ferrari sử dụng động cơ lai cho tổng công suất 950 mã lực, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h gần 3 giây.

Việt Đức (theo Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy prednisone 10mg online: where to buy prednisone in canada -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://doxycyclinea.online/# doxycycline order online