09:05 - 7/10/2013 (GMT+7)

Kia sắp giới thiệu Soul EV tại Băc Mỹ

 

Kia chính thức công bố kế hoạch mang lại một chiếc Soul EV cho khách hàng sống trong đô thị. Thị trường đầu tiên đón nhận xe là Bắc Mỹ. 

Chiếc Soul 2014 sẽ có thêm phiên bản sử dụng động cơ điện. Thông tin trên được giới truyền thông Hàn Quốc đăng tải nhưng Kia vẫn chưa hé lộ các thông số về máy móc, khả năng tiêu thụ nhiên liệu, đồ chơi và chiến dịch ra mắt  cụ thể. Được biết, chiếc xe sẽ đến tham dự triển lãm Los Angeles 2013 vào cuối tháng 11 tới. Soul EV sẽ là sản phẩm đầu tiên của Kia trang bị động cơ điện. 

Đại diện của Kia nhấn mạnh: “Ý thức về việc tiết kiệm tài nguyên đã trở thành tiêu chuẩn trong tất cả những chiếc Soul, 85% vật liệu thiết kế xe có thể tái chế sau khi kết thúc vòng đời. Chiếc Soul EV sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng chế tạo máy móc của Kia cũng như việc sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường”.

Kia Soul 2014 phiên bản sử dụng động cơ xăng
Kia Soul 2014 phiên bản sử dụng động cơ xăng

Các thông tin trước đây cho biết Soul EV có thể được trang bị động cơ 50 kW, tốc độ tối đa 138 km/h, chạy được khoảng 200 km mỗi lần sạc. Cũng theo tin đồn này Kia Soul EV sẽ có giá khoảng 35.000 USD tại thị trường nội địa và dưới 30.000 USD tại Mỹ nhờ các ưu đãi đối với xe xanh. 

Nếu xuất hiện tại Mỹ, Soul sẽ cạnh tranh cùng với Focus EV, Toyota RAV4 EV, các sản phẩm của Tesla, Nissan Leaf, Chevrolet Volt.

Kia Soul sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người sống ở đô thị. Soul 2014 EV sẽ là chiếc xe pha trộn hài hòa giữa công nghệ, phong cách, sự tinh tế, cải thiện khả năng linh hoạt để mang lại cảm giác lái thú vị. 

Thanh Tâm 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://amoxila.pro/# 875 mg amoxicillin cost

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

brand neurontin 100 mg canada: purchase neurontin - neurontin 900

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# gabapentin generic