08:44 - 23/06/2012 (GMT+7)

khách hàng mới dễ bị 911 hấp dẫn nhất

Trong cuộc khảo sát mới nhất của viện nghiên cứu thị trường J.D. Power và cộng sự tại Mỹ, họ đã tiếp tục cấp giấy chứng nhận “vàng” đến Porsche AG trong đợt nghiên cứu về chất lượng ban đầu về sự hài lòng của khách hàng.

Porsche 911 – biểu tượng của nhà sản xuất xe thể thao từ Stuttgart đã giành vị trí đầu tiên. Xe 911 đã nhận được giải thưởng “chiếc xe nhận được sự hài lòngcao nhất trong phân khúc xe thể thao sang trọng” của JD Power . Đồng thời, Porsche 911 cũng là chiếc xe tốt nhất trong cuộc khảo sát với số lượng khiếu nại cực kỳ thấp.

Dòng xe coupe sedan 4 cửa Panamera đứng thứ ba trong phân khúc xe hạng sang và Cayenne SUV thể thao ở vị trí thứ 6. Trong bảng xếp hạng thương hiệu, Porsche đứng hạng hai trên tổng cộng 34 thương hiệu ôtô quốc tế. Từ những kết quả của cuộc khảo sát nghiên cứu, các nhà nghiên cứu Mỹ cũng đã suy luận để đánh giá các xưởng sản xuất. Theo đó nhà máy chính của Porsche tại Stuttgart-Zuffenhausen đã giành vị trí thứ hai ở châu Âu còn nhà máy tại Leipzig giành vị trí thứ 6.

Cuộc “nghiên cứu chất lượng ban đầu” đã tiến hành phỏng vấn 75.000 khách hàng mua xe tại Mỹ. Họ đã được hỏi về sự hài lòng với chất lượng của xe mới của mình trong ba tháng đầu sau khi nhận được xe, tổng cộng có 230 xe đời 2012 đã được nghiên cứu. Những câu hỏi đưa ra được chia theo 228 hạng mục khác nhau – trong đó có những chủ đề ví dụ như “trải nghiệm lái xe” hoặc “động cơ và hộp số.”

Theo Porsche Vietnam

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

Farmacia online più conveniente: comprare farmaci online all'estero - Farmacia online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

האפליקציה מהווה תוכנה פופולרית במדינה לקנייה של קנאביס בצורה וירטואלי. היא

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Rassilka.kz оказывает высококачественные услуги. Делаем email, смс, ватсап, рассылки по Алматы,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

הפלטפורמה היא פלטפורמה נפוצה בישראל לקנייה של צמח הקנאביס באופן מקוון.