12:54 - 24/05/2012 (GMT+7)

Khách hàng chê Rolls-Royce 102 EX

Nhiều khách hàng của Rolls-Royce không có cảm tình với xe điện 102 EX. Với họ, xe điện đồng nghĩa với những chiếc xe chạy trong sân Golf.

Tại Geneva 2011, Rolls-Royce nêu ra kế hoạch sản xuất một chiếc xe sang chạy điện gắn logo “Spirit of Ecstasy”. Chiếc xe này có tên là 102 EX. Họ đã tiến hành các cuộc thử xe trên toàn thế giới trước khi chính thức xác nhận sản xuất chiếc xe điện cho riêng mình. Tuy nhiên, 102 EX sẽ mãi chỉ là bản concept do không nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Nguyên nhân không phải vì Rolls-Royce không thể làm ra một chiếc xe điện hay họ không đủ công nghệ để chế tạo nó. Nguyên nhân tới từ việc khách hàng không thích xe điện.

102 EX - chiếc xe điện trong hình dáng của Rolls-Royce Phantom
102 EX – chiếc xe điện trong hình dáng của Rolls-Royce Phantom

102 EX có thể di chuyển trong 160km, không khí thải, tiếng ồn, êm ái nhưng khách hàng lại thích khối động cơ V12 quen thuộc hơn. Với họ Rolls-Royce chạy điện chẳng khác nào một chiếc xe trong khu đánh golf. Thêm vào đó, những người đủ tiền mua Roll-Royce hoàn toàn có khả năng sở hữu một chuyên cơ riêng cho nên họ không cần sử dụng xe hơi để đi tới 160km. Những thông tin trên có được sau khi Rolls-Royce thực hiện cuộc thử xe trên toàn thế giới và nhận được hơn 500 phản hồi từ khách hàng. Nếu thị trường không có nhu cầu với một chiếc xe điện, hiển nhiên Rolls-Royce chẳng dại gì tạo nên một mẫu xe không thể sinh ra lợi nhuận.

Tuy nhiên, Rolls-Royce vẫn đang tìm kiếm cho mình một hệ thống truyền động mới. CEO của Rolls-Royce, ông Torsten Muller-Otvos bật mí có thể Phantom, Ghost thế hệ tiếp theo sẽ có động cơ V12 lớn hơn những sẽ đi kèm với công nghệ hybrid.

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg