09:13 - 22/11/2011 (GMT+7)

Jeep Wrangler bị triệu hồi tại Trung Quốc

Mẫu xe Jeep Wrangler của hãng Chrysler tại Trung Quốc có thể sẽ bị triệu hồi khi có những thông tin gần đây cho thấy những mẫu xe này đang gặp sự cố.

Vừa qua, tổng cục kiểm dịch – thanh tra và giám sát chất lượng Trung Quốc (viết tắt là AQSIQ) đã đưa ra thông báo, hãng sản xuất xe hơi Chrysler của Mỹ đã báo lỗi 7.153 chiếc xe Jeep Wrangler nhập khẩu tại nước này.

Theo thông tin từ AQSIQ cho biết, chỉ những chiếc xe Wrangler đời 2008 đến 2010 được sản xuất trong khoảng thời gian từ 9/2007 đến 7/2010 mới nằm trong diện triệu hồi. Ngoài ra những mẫu Wrangler không nằm trong khoảng thời gian trên có thể yên tâm về độ an toàn.

Hiện có khoảng 7.153 chiếc Jeep Wrangler đang bị nghi vấn dính lỗi ở tấm bảo vệ dầu và có khả năng sẽ gây nguy cơ cháy nổ cao, đây được xem là một sự cố nghiêm trọng liên quan đến độ an toàn của khách hàng. Chính vì vậy, Chrysler sẽ nhanh chóng tiến hành triệu hồi những mẫu xe này trong thời gian sớm nhất.

Theo thông tin từ Chrysler, hãng xe này sẽ sớm gửi thông báo tới những khách hàng mua xe nằm trong diện bị triệu hồi. Thời điểm dự tính thu hồi mẫu xe này vào khoảng từ ngày 13/1/2012. Hiện các đại lý của Chrysler tại Trung Quốc cũng đã bắt đầu có những động thái tích cực nhằm thông báo với người tiêu dùng.

Hãng xe này cho biết, khách hàng khi mang xe đến những đại lý chính hãng của Chrysler sẽ được sửa chữa miễn phí.

Tuấn Nguyễn (carscoop.blogspot)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

neurontin 300mg: over the counter neurontin - neurontin 100mg cap

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 800 pill