09:18 - 21/12/2011 (GMT+7)

Jaguar, Land Rover không dự Detroit Autoshow 2012

Hai thương hiệu xe sang hàng đầu nước Anh Jaguar – Land Rover (JLR) sẽ không có tên trong danh sách các hãng xe tham dự triển lãm xe hơi Detroit vào đầu năm sau.

JLR đang thuộc sở hữu của Tata motors – tập đoàn xe hơi lớn nhất Ấn Độ. Thay vì xuất hiện tại Detroit Autoshow, hai thương hiệu trên sẽ có mặt tại triển lãm New Delhi Autoshow tổ chức tại Ấn Độ.  

Lý do có thể là vì doanh số bán hàng của cả Jaguar và Land Rover đã tăng trưởng mạnh mẽ tại Ấn Độ – thị trường được cho là quan trọng và phát triển lâu dài với rất nhiều hãng sản xuất xe hơi. Thêm vào đó, JLR chưa có gì mới và nổi bật để “khoe” với toàn thế giới đồng thời muốn tiết kiệm chi phí cho bản thân mình.

Jaguar C-X16 tại Los Angeles
Jaguar C-X16 tại L.A autoshow

Mới đây nhất, JLR chỉ trưng bày vài 3 concept khá nổi bật tại L.A Autoshow là Jaguar C-X16, Land Rover DC100 và DC 100 Sport SUV, cả ba mẫu xe này đều nhận được những phản hồi tích cực của khách tham quan.  

Theo phát ngôn viên của hai thương hiệu trên, ông Stuart Schorr bày tỏ: “Chúng tôi quyết định trưng bày những mẫu xe của Jaguar và Land Rover tại triển lãm Delhi Autoshow vào tháng 1 như là một phần của công việc xây dựng hai thương hiệu trên tại thị trường Ấn Độ. Vì vậy, khi chẳng có gì mới để trưng bày tại Detroit, chúng tôi nghĩ rằng cách tốt nhất là không tham dự sự kiện này. JLR thừa nhận triển lãm Detroit là triển lãm qui mô toàn thế giới, tuy nhiên năm 2012 chúng tôi sẽ không trưng bày mẫu xe nào”.

Triển lãm Detroit sẽ khai mạc vào giữa tháng sau, kéo dài từ 9-22/01/2012.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предоставляет полный комплекс высококачественных услуг. Вы

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.com/# mexican rx online