10:12 - 19/06/2013 (GMT+7)

Jaguar Land Rover đặt mục tiêu bán 1 triệu xe

 

Hai hãng xe sang nước Anh dưới sự lãnh đạo của Tata Motor đang lên kế hoạch tăng gấp đôi doanh số lên 750.000 xe vào cuối thập kỉ này. Xa hơn nữa, JLR còn nhắm tới con số 1 triệu xe bán ra trên toàn thế giới.

Lindsay Duffield, chủ tịch của Jaguar Land Rover Canada trả lời Autonews: “Đạt được 1 triệu xe sẽ mang chúng tôi tới vị trí cao hơn trong phân khúc xe sang thế giới. Đó thực sự là một tham vọng”.

Năm ngoái Land Rover bán được 357.773 xe các loại, tăng 30% so với 2011. Mặc dù Jaguar Land Rover (JLR) đang muốn tăng doanh số toàn cầu nhưng Duffield cho rằng JLR sẽ không đánh đổi để sản xuất ra các mẫu xe dưới 30.000 USD. Tuy nhiên, hai nhà sản xuất Anh quốc này đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu sedan nhỏ gắn thương hiệu Jaguar dùng cạnh tranh với BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class. Nó có thể mang cái tên XS và là mẫu xe đàn em của X-Type, ra mắt vào năm 2015.

Trong việc mở rộng thêm các phân khúc xe mới, JLR sẽ cố gắng ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn ở các thị trường xe sang rất sôi động như Nga và Ấn Độ, tất nhiên JLR đang có thời gian khó khăn trong việc phát triển nhưng họ buộc phải làm như vậy để theo kịp nhu cầu thị trường hiện nay.

Duffield nói thêm: “Chúng tôi có thể bán ra sản lượng lớn hơn ở rất nhiều thị trường khác nhau, nhưng các nhà máy của JLR đã hoạt động 24/7. Đó là hạn chế của chúng tôi.”

Hải Đăng 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

mexican pharmaceuticals online: mexican border pharmacies shipping to usa - mexico

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

best no prescription online pharmacy: canadian and international prescription service -

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

[url=http://happyfamilystorerx.online/]usa pharmacy online[/url]