14:50 - 17/05/2013 (GMT+7)

Infiniti Q30: Cạnh tranh trên nhiều phân khúc

Infiniti vừa cho biết sẽ ra mắt công chúng mẫu xe Q30 trong 2 năm tới, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe cao cấp hay những chiếc SUV cỡ nhỏ.

Theo đó, Infiniti Q30 sẽ là một chiếc xe lai, không phải xe sử dụng động cơ “lai” mà theo như Andy Palmer, người đứng đầu thương hiệu Infiniti mô tả thì Q30 vừa giống chiếc Audi A3 lại có nét tương đồng với Audi Q3.

Chiếc crossover mới của Infiniti được cho là phát triển dựa trên nguyên mẫu Etherea concept ra mắt tại triển lãm Geneva hồi năm 2011. Việc phát triển Q30 cũng được đồn đoán là noi theo sự thành công của công ty mẹ Nissan với hai mẫu xe Qashqai và Juke.

Infiniti Q30 được cho là phát triển dựa trên mẫu concept Etherea
Infiniti Q30 được cho là phát triển dựa trên mẫu concept Etherea

Tuy nhiên, Palmer cho biết Infiniti không phải là một bản sao của Nissan Qashqai. Ông cũng khẳng định sẽ cố gắng tạo ra những khác biệt so với những thương hiệu cao cấp khác để tạo nên dấu ấn của riêng mình.

Palmer chia sẻ hiện công ty không có kế hoạch tạo ra một chiếc saloon mới lớn hơn dòng M hiện tại. Nhu cầu của thị trường cho những chiếc xe như 7-series đang giảm, vì vậy hãng đang có xu hướng phát triển những chiếc xe nhỏ hơn. Hiện tại, công ty đang chú trọng xây dựng dấu ấn thương hiệu Infiniti trong nhiều phân khúc khác nhau.

Việt Đức 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance