09:16 - 11/05/2013 (GMT+7)

Infiniti bổ nhiệm Giám đốc Thiết kế mới: Alfonso Albaisa

Infiniti vừa chính thức bổ nhiệm Alfonso Albaisa làm Giám đốc Thiết kế của hãng sau 25 năm ông gắn bó với công ty mẹ Nissan.

Trước khi đến với Infiniti, Alfonso Albaisa từng được gọi là bậc thầy thiết kế của Nissan. Ông đã làm việc với Nissan từ năm 1988 và giữ vai trò quan trọng trong thiết kế tại đây.

Trong vai trò mới, Albaisa sẽ làm việc tại Atsugi, Trung tâm Thiết kế của Infiniti tại Nhật Bản. Cùng với đội ngũ thiết kế toàn cầu, ông chịu trách nhiệm thiết kế cho tất cả các mẫu xe tương lai. Những mẫu xe Albaisa tham gia phát triển trong tương lai gần có thể là một chiếc xe điện thể thao Emerg-e và LE concept.

Infiniti muốn phát triển mạnh mẽ hơn bằng việc
Infiniti muốn phát triển mạnh mẽ hơn bằng việc “thay máu” thiết kế

Nói về việc “điều binh” này, Giám đốc sáng tạo Shiro Nakamura cho biết: “Albaisa là một người có niềm đam mê, có thể đưa những ý tưởng tiến bộ của mình vào trong một thiết kế thú vị có sức hấp dẫn toàn cầu”.

Hiện tại, những thành công của Infiniti tại châu Âu đang bị đe dọa bởi những chiếc xe sử dụng động cơ diesel của các hãng đối thủ. Việc bổ sung Albaisa vào bộ máy thiết kế, sáng tạo là một phần trong chiến lược phát triển thương hiệu, nâng sức cạnh tranh với các đối thủ trên phân khúc xe cao cấp. Hơn ai hết, Infiniti hiểu rằng muốn thành công thì chất lượng thiết kế là rất quan trọng.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark web link https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web drug marketplace

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy