15:21 - 12/07/2011 (GMT+7)

Hyundai sẽ sản xuất siêu xe?

 Nhiều tin đồn hé lộ việc hãng ôtô Hàn Quốc Hyundai cũng muốn sản xuất một mẫu xe thể thao để cạnh tranh với Nissan GT-R và Porsche 911.

Những lời phỏng đoán cho rằng Hyundai sẽ sản xuất một siêu xe sở hữu động cơ V8, với giá thành trong khoảng 80.000 – 100.000 USD. Nó sẽ là một siêu xe trên đường phố giông như các siêu xe nổi tiếng cùng giá tiền như Nissan GT-R hay Porsche 911.

Đầu tiên, đây sẽ là một mẫu xe coupe, khách hàng mua xe sẽ nhận được nhiều quyền lợi như ở chiếc sedan sang trọng Equus của Hyundai, bao gồm Ipad và các dịch vụ cần thiết đi kèm.

Động cơ của siêu xe là điều mọi người tò mò nhất. Rất nhiều lời đồn đại cho rằng chiếc xe sẽ sử dụng động cơ “Tao” V8 đặt giữa, công suất 5.0L, chế tạo hoàn toàn bằng nhôm như ở chiếc Genesis R-Spec thể thao và chiếc Equus sedan sang trọng. Động cơ này sẽ cho công suất 429 mã lực và mô-men xoắn đạt 510 Nm.

Nếu như siêu xe này trở thành hiện thực, nó chỉ được trang bị hệ thống dẫn động bánh sau RWD, nguyên nhân chủ yếu là làm giảm giá thành và trọng lượng của xe, Họ không xem xét tới hệ dẫn động 4 bánh AWD. Tuy nhiên, chưa có bất kì thông tin nào hé lộ về chi tiết của hộp số siêu xe này.

Trước đây, Hyundai có hộp số 6 tốc độ trang bị cho chiếc Genesis coupe, nhưng mọi người cho rằng hộp số này khó có thể kiểm soát được sức mạnh của động cơ V8. Siêu xe của Hyundai vẫn cần phải được trang bị một hộp số tốt hơn như hộp số bán tự động ly hợp kép gần giống với hộp số của mẫu Veloster hatchback. Nhưng hộp số đó vẫn chưa thích hợp với siêu xe có động cơ V8 dẫn động bánh sau. Vì vậy, vẫn còn nhiều thứ phải bàn bạc.

Theo Insideline
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных