09:43 - 5/10/2013 (GMT+7)

Hyundai, Nissan hỗ trợ người thất nghiệp Mỹ

Sau 3 ngày các cơ quan chính phủ và dịch vụ liên bang tại Mỹ đóng cửa vì không được cấp ngân sách, khiến hơn 800.000 nhân viên chính phủ tại Hoa Kỳ bị buộc phải nghỉ việc không lương. Một số hãng xe ô tô tại đây đã có những động thái để giúp đỡ những viên chức liên bang bị buộc nghỉ việc không lương.

Hôm qua, Hyundai Mỹ công bố chương trình hoãn thanh toán mới nhằm giúp đỡ những người lao động bị ảnh hưởng của việc chính phủ đóng cửa. Kế hoạch này sẽ tự động gia hạn các hoạt động cho vay, cho thuê đối với những chủ sở hữu xe Hyundai trong trường hợp ưu tiên. Nếu mua xe hơi mới những khách hàng này cũng có thể được hoãn thanh toán tới 90 ngày.

John Krafcik, chủ tịch kiêm giáo độc điều hành Hyundai Mỹ cho biết hành động trên cũng như cách đây 4 năm khi hãng đưa ra trương trình Hyundai Assurance. Với chương trình hỗ trợ mới, hãng xe Hàn Quốc muốn thể hiện thông điệp rằng : “chúng tôi luôn bên bạn trong thời gian khó khăn”.

Những hãng xe như Hyundai, Nissan đã có những chiến dịch hỗ trợ người tiêu dùng Mỹ
Những hãng xe như Hyundai, Nissan đã có những chiến dịch hỗ trợ người tiêu dùng Mỹ

Ngoài Hyundai, Nissan cũng mang đến 1 chương trình hỗ trợ tương tự, đối với hợp đồng mua bán, cho thuê mới xe Nissan bao gồm cả Infiniti cũng cho phép gia hạn thời gian thanh toán trong vòng 90 ngày thông qua Nissan Motor Corp (NMAC).

Mark Kaczynski, chủ tịch NMAC chia sẻ: “NMAC luôn có cảm tình với những khách hàng vượt qua được những khó khăn trong tài chính. Chúng tôi muốn cung cấp những hỗ trợ để giúp họ vượt qua thời điểm khó khăn này”.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

where can i buy prednisone: prednisone canada prices - 200 mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://центрпрофмонтаж.рф/ это установка септиков из бетонных колец в Московской области,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i buy zithromax over the counter: zithromax 250 mg -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://doxycyclinea.online/# doxycycline 100mg online