08:40 - 6/04/2012 (GMT+7)

Hyundai ngừng sản xuất Veracruz

Đó là thông tin được hãng xe Hàn Quốc công bố tại triển lãm New York Auto Show đang diễn ra tại Mỹ. CEO Hyundai Mỹ, John Krafcik xác nhận Santa Fe 2013 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ thế vào chỗ trống của Veracruz.

“Veracruz sẽ được ngừng sản xuất kể từ cuối năm nay,” John Krafcik nói. Bên cạnh đó, Santa Fe 2013 hoàn toàn mới đang được Hyundai giới thiệu ở cả dạng xe 5 chỗ và 7 chỗ tại triển lãm xe hơi New York.

Mẫu xe 7 chỗ Veracruz từng là mác xe mới của Hyundai vào năm 2007, song từ đó đến nay Veracruz chưa thật sự thành công tại thị trường Mỹ vì thế nó sẽ bị dừng lại và Santa Fe được đi tiếp cho cả phần của Veracruz.

Veracruz 2011
Veracruz 2011
Santa Fe 2013
Santa Fe 2013

“Rất khó để thiết lập một cái tên hoàn toàn mới,” ông Krafcik chia sẻ. “Có thể mất từ 50 đến 100 triệu đô la Mỹ, trong khi Santa Fe đã là một thương hiệu vàng đối với chúng tôi. Đó là một sản phẩm tuyệt vời và giờ Santa Fe sẽ càng hiệu quả hơn nữa với các chiến lược tiếp thị của công ty.”

Hyundai sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể khi sản xuất một mẫu xe Santa Fe 5 chỗ và 7 chỗ cho cả hai mục đích, sẽ hiệu quả hơn việc sản xuất hai mác xe khác biệt. Chỉ có chút ít điểm khác nhau giữa hai phiên bản Santa Fe.

Hơn nữa, thiết kế mới của Santa Fe theo triết lý điêu khắc lỏng mà Hyundai đã từng áp dụng rất thành công với các mẫu xe Elantra cỡ nhỏ và Sonata cỡ trung. Trong khi Veracruz vẫn còn mang nhiều nét thiết kế cũ và chính vì lẽ đó mà nó không hấp dẫn người tiêu dùng.

Bảo An 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription