15:15 - 25/02/2014 (GMT+7)

Hyundai công bố xe xanh Intrado concept

Hyundai vừa tiết lộ thông tin về mẫu concept mới, mẫu xe đầu tiên được phát triển dưới sự giám sát của Peter Schreyer, tân giám đốc thiết kế cho Hyundai và Kia. Vị giám đốc này môt tả Hyundai Intrado concept là một mẫu xe gợi cảm và mạnh mẽ.

Intrado concept có thiết kế lưới tản nhiệt gần như tương đồng với Genesis sedan 2015. Về tổng thể xe có nhiều góc cạnh hầm hố, đèn pha, đèn hậu đều được thiết kế mỏng, cách điệu đẹp mắt. Intrado có thiết kế mang xu hướng hiện đại đơn giản mà mạnh mẽ. Nội thất bên trong cũng lấy tiêu chí đơn giản hiện đại làm chủ đạo, các chi tiết đều được thiết kế gọn gàng từ các nút chức năng trên bảng điều khiển tới vô-lăng, đồng hồ.

Thiết kế thể thao hiện đại xuất hiện ngảy cả trong nội thất xe
Thiết kế thể thao hiện đại xuất hiện ngảy cả trong nội thất xe

Kế hoạch phát triển Intrado của Hyundai là tạo ra mẫu concept nhẹ hơn nhưng mạnh hơn, tốt hơn và đơn giản hơn. Xe sử dụng bộ khung siêu nhẹ từ carbon do chính Hyundai sản xuất, những chi tiết thừa đều được loại bỏ triệt để giúp giảm trọng lượng xuống mức tối đa.

Hyundai Intrado sử dụng hệ thống truyền động hybrid sử dụng hydro đi kèm hệ thống pin Li-ion 36 kWh. Chỉ với vài phút nạp nhiên liệu, Intrado concept có thể hoàn thành chặng đường lên đến 600 km. Như vậy nếu được sản xuất Intrado hứa hẹn sẽ là mẫu xe xanh linh hoạt với phạm vi hoạt động lớn. Lái xe cũng có trải nghiệm tốt hơn nhờ động cơ mạnh mẽ và trọng lượng nhẹ.

Intrado concept có phạm vi hoạt động lên tới 600 km
Intrado concept có phạm vi hoạt động lên tới 600 km

Trước mỗi kỳ triển lãm ô tô diễn ra, những người quan tâm đều mong chờ một sự đổi mới cho các dòng sản phẩm trong tương lai đến từ các hãng xe hơi. Hyundai Intrado concept là một mẫu xe như thế.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy prednisone 10mg online: where to buy prednisone in canada -

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://doxycyclinea.online/# doxycycline order online