11:02 - 12/10/2011 (GMT+7)

Hyundai chuẩn bị ra mắt I30 Hybrid

Hyundai ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của mình không hề kém cạnh các đối thủ sừng sỏ khác bằng việc ứng dụng công nghệ plug-in Hybrid cho mẫu xe Hyundai i30.

Những công nghệ của chiếc Hyundai PHEV từng xuất hiện tại triễn lãm Frankfurt Motoshow sẽ là nền tảng cho Hyundai i30 Plug-in Hybrid. Đối thủ mà hãng xe Hàn Quốc trực tiếp nhắm đến là Toyota Prius Plug-in Hybrid.

i30 Plug-in Hybrid của Hyundai chắc chắn sẽ được trang bị 2 loại động cơ phun xăng trực tiếp và 2 loại động cơ dầu CRDi Turbo, tất cả đều kết hợp với một động cơ điện tạo ra hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu đáng nể dưới 5 lít/100 km. Đây chức chắn sẽ là chiếc xe xanh Hybrid rẻ nhất tại Châu Âu trong thời gian tới nhờ lợi thế về đồng Won cũng như về mặt thương hiệu so với các hãng xe khác.

Được sản xuất từ năm 2007, kể từ đó đến nay mẫu xe này chỉ mới qua một lần nâng cấp gần đây trong lần ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2011. Tại Việt Nam, Hyundai i30 là một trong những mẫu xe hatchback gia đình được ưa chuộng nhất trên thị trường. Mẫu xe có giá bán trong nước trên 30 nghìn USD và là đối thủ nặng ký của gã khổng lồ Toyota Yaris.

Hyundai i30 hiện tại có sáu tùy chọn động cơ, ba khối động cơ xăng và ba khối diesel với dung tích từ 1,4 lít đến 2,0 lít. Các mức công suất dao động từ 89 đến 133 mã lực. Nổi bật trong số tùy chọn động cơ này là khối diesel I4 1.6L công suất 126 mã lực với mức tiêu hao nhiên liệu dưới 5,5 lít/100 km cùng mức phát thải CO2 dưới 100 g/km. Xe có hai bộ hộp số hoàn toàn mới là bộ số sàn 6 cấp.

Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся