14:11 - 31/01/2013 (GMT+7)

Honda sẽ tích hợp Siri trên xe hơi mới

Honda đã chính thức thông báo sẽ tích hợp “cô” trợ lý ảo Siri của Apple vào các model năm 2013. Những model sẽ được tích hợp trước công nghệ này là Honda Accord, Acura RDX và ILX.

Tất cả những model trên sẽ được tích hợp Siri thông qua công nghệ Eyes của Apple, cho phép tài xế có thể gọi điện, nhắn tin, mở nhạc, next bài mà không cần phải mất tập trung khi lái xe, tất cả đều được thực hiện qua giọng nói. Tài xế có thể kích hoạt chức năng này thông qua một phím bấm có sẵn trên vô-lăng. Thậm chí, Eyes còn có tắt màn hình iPhone ngay cả khi hoạt động để tài xế không bị phân tâm.

Chức năng Siri trên xe Honda cũng có thể kích hoạt bằng một nút bấm trên vô-lăng
Chức năng Siri trên xe Honda cũng có thể kích hoạt bằng một nút bấm trên vô-lăng

Ông Vicki Poponi, phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm Honda Mỹ cho biết: “Việc cung cấp Siri và công nghệ Eyes trên Honda và Acura thông qua kết nối Bluetooth là một cơ hội để cung cấp những kết nối và nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Với công nghệ Eyes của Apple, tài xế sẽ cần phải sử dụng iPhone 4S hoặc 5 chạy iOS 6 để có thể truy cập Siri. Những khách hàng sở hữu xe Honda thế hệ cũ hơn nếu muốn có công nghệ này thì phải trả tiền cho những trang bị tương tự.

V.Đ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

medication from mexico pharmacy: mexico pharmacy - buying prescription drugs in

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

game1kb.com Zhao Yi는 Hongzhi 황제를 평가했습니다. "형제 님, 선생님을 방문 하시겠습니까?"