09:53 - 12/11/2010 (GMT+7)

Honda CR-Z giành giải “Xe của năm”

Với thiết kế nổi bật, tính năng vận hành cao cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe CR-Z 2011 mới của Honda vừa giành được giải thưởng “Xe của năm 2010-2011” tại Nhật Bản.

Vượt qua những đối thủ nặng ký khác, đặc biệt là Toyota Prius hybrid, Honda CR-Z đã chinh phục được hơn 60 vị giám khảo làm việc nghiêm túc, xứng đáng nhận danh hiệu xe của năm.

“Chúng tôi rất tự hào vì CR-Z đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác và giành được giải thưởng cao quý này. Giải thưởng này cho thấy, các khách hàng đã chấp nhận những giá trị mà Honda mang lại trong một chiếc xe như tính năng vận hành nổi bật, thân thiện với môi trường và mức giá phải chăng”, ông Takanobu Ito, chủ tịch kiêm CEO của Honda chia sẻ.

“Chúng tôi cũng tin rằng giải thưởng “Xe của năm” đã phản ánh giá trị thực của CR-Z và nỗ lực của Honda trong việc phát triển một dòng xe đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đây cũng là nỗ lực chung của các đối tác kinh doanh, những người cung cấp phụ tùng và hỗ trợ Honda trong quá trình phát triển và sản xuất xe. Trong tương lai, Honda mong muốn sẽ phát triển những dòng xe mang lại niềm vui khi lái xe và sở hữu xe cho đông đảo khách hàng”, ông nói thêm.

CR-Z 2011 được trang bị động cơ 1.5L V4 i-VTC đi kèm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn (tùy chọn hộp số CVT) cho công suất 122 mã lực, mô men xoắn 174Nm. Động cơ nói trên kết hợp với mô tơ điện 10 kW lấy năng lượng từ bộ pin nickel metal hydride.

Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6.53 L/100 km khi di chuyển trong thành thị và 6.19 L/100 km trên đường cao tốc.

Giải thưởng “Xe của năm” ở Nhật Bản được khởi động từ 31 năm trước và trở thành một sự kiện quan trọng trong ngành công nghiệp ôtô nước này.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

günstige online apotheke: medikamente rezeptfrei - medikament ohne rezept notfall

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

farmacia online madrid: farmacia online envío gratis - farmacias online seguras

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

pharmacie en ligne livraison europe: pharmacies en ligne certifiées - pharmacie

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

pharmacie en ligne pas cher: acheter médicament en ligne sans ordonnance