15:00 - 16/09/2010 (GMT+7)

Honda Accord Crosstour bị thu hồi tại Mỹ

Hơn 3.300 xe Honda Accord Crosstour phiên bản 2010 đang bị thu hồi tại Mỹ để kiểm tra hệ thống túi khí dành cho hành khách phía trước.

Trong thông báo gửi Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA), nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản cho biết túi khí hàng ghế phụ phía trước có thể được lắp ráp không đúng với quy chuẩn và trong trường hợp xảy ra va chạm, túi khí có thể không nổ như dự kiến và có thể gây chấn thương nặng hơn cho trẻ nhỏ ngồi ở ghế trước không cài dây an toàn nếu túi khí nổ.

Hiện tại, chưa có được báo cáo về trường hợp tai nạn hay chấn thương nào liên quan đến lỗi này, nhưng Honda vẫn khuyến cáo khách hàng: trẻ em dưới 12 tuổi nên ngồi ở hàng ghế sau cho an toàn.

Honda sẽ gửi thông báo tới các khách hàng đang sở hữu xe Accord Crosstour đời 2010 qua thư điện tử, nhưng nếu khách hàng lo lắng có thể gọi điện ngay tới các đại lý của hãng để sớm nhận được thông báo. Đợt thu hồi Accord Crosstour sẽ được tiến hành bắt đầu từ ngày 22/9.

Accord Crosstour là phiên bản hatchback 4 cửa, với chiều cao xe được nâng lên một chút và có lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh (AWD). Tại Mỹ, mẫu xe này có giá bán từ 29.670 USD đến 36.220 USD.

(Nguồn: Carscoop)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

antibiotics cipro: buy cipro cheap - buy cipro cheap

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 3.125

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

принудительное лечение от алкоголизма http://adtherapy.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с