15:48 - 15/11/2011 (GMT+7)

Hãng TVR hồi sinh

 

Thương hiệu TVR của nước Anh sẽ hồi sinh và tiếp tục sản xuất những mẫu xe mới sau một thời gian khá dài bị chìm vào quên lãng.

 

 

Hãng TVR đã tạm dừng hoạt động vào năm 2006 do gặp phải những khó khăn về tài chính. Từ đó đến nay, họ không sản xuất thêm một mẫu xe nào nữa. Thương hiệu TVR nổi tiếng với những mẫu xe thể thao trọng lượng nhẹ và sở hữu động cơ mạnh mẽ. Mới đây, họ đã ra mắt đồng thời cả website và logo mới báo hiệu sự trở lại của mình. Trong quá khứ, TVR từng rất nổi danh với khối động cơ 6.2L V8 công suất 426 mã lực, mô-men xoắn 570 Nm, kèm với hộp số 5 cấp.

Logo mới của TVR
Logo mới của TVR

Trên website mới, TVR muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc xe và nâng cấp mẫu xe TVR mà họ đang sở hữu. Hãng xe này hứa hẹn sẽ mang tới chính sách giá hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình. Tất cả các mẫu xe trước kia của TVR đều nằm trong danh sách được chăm sóc: Sagaris, Tuscan, Tamora, T350, Cerbera, Chimaera và Griffith…

Hãng xe này công bố rằng họ sẽ sản xuất mẫu Sagaris, Tuscan phiên bản mui trần, Tuscan MK II, Cerberra, Chimaera và Griffith với những đặ điểm cố hữu riêng biệt của từng dòng xe. Tất cả những mẫu xe này đều sử dụng chung động cơ V8 và hộp số 5 cấp với giá thành hợp lý.

Theo các thông tin trước mắt, có lẽ TVR sẽ mang mẫu Tuscan 4 tới dự triển lãm xe hơi Geneva 2012.

TVR T350
TVR T350

 Theo GTSpirit

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook