09:44 - 10/07/2010 (GMT+7)

GM sẽ đạt doanh số 1 triệu xe tại Brazil

Theo tin từ Bloomberg cho biết, “gã khổng lồ” General Motor (GM) đang kỳ vọng doanh số tại Brazil đạt 1 triệu xe vào năm 2014 vì nhu cầu của dân “sành xe” và nền kinh tế của quốc gia lớn nhất khu vực Mỹ La tinh đang trên đà tăng trưởng mạnh.

Trả lời báo giới, ông Jaime Ardila – giám đốc của GM tại Nam Mỹ nói: “đời sống của người dân Brazil ngày càng khá giả và đồng tiền ngày càng có giá trị. Do vậy, đất nước của xứ sở Samba này sẽ góp phần quan trọng mang lại lợi nhuận cho công ty”.

GM dự đoán doanh số của các mẫu xe Chevrolet tại Brazil sẽ đạt 650.000 xe trong năm nay, tăng 50.000 xe so với năm 2009 và sẽ đạt mốc 1 triệu xe vào năm 2014.

Hiện tại, GM đã và đang đầu tư trên 2,8 tỷ USD vào thị trường Brazil đến năm 2012. Đời sống của một bộ phận tầng lớp trung lưu và giá trị của đồng tiền ngày càng mạnh lên đó là động lực thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Nắm bắt thời cơ này, GM đã quyết định mở rộng đầu tư để kịp đáp ứng nhu cầu thị trường. Theo số liệu từ trung tâm điều tra, lượng hàng sản xuất tại Brazil trong năm nay dự kiến sẽ tăng 7,2%.

“Có lẽ Nam Mỹ là một trong những vùng đất có lợi thế tốt nhất cho việc đầu tư của GM,” ông Ardila nói trong một cuộc họp báo tại Paris. Hiện GM đang tập trung đầu tư vào phát triển sản xuất tại 2 nhà máy của Sao Paulo để tăng công xuất.

Ngoài ra, các thương hiệu khác của GM như Omega, Malibu và Captiva đã đạt mức tăng trưởng mạnh tại Brazil trong những năm trước đây với trên 20.000 xe. Vì vậy GM  kỳ vọng các dòng xe chất lượng cao sẽ đạt mức “tăng trưởng triển vọng” trong những năm tiếp theo.

(Nguồn: Bloomberg)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://nashi-teplicy.ru/ напишите сообщение для того, чтобы заказать производство теплиц

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india: Online medicine order - cheapest online pharmacy

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmindia.online/# Online medicine order