06:41 - 27/03/2012 (GMT+7)

Giới thiệu Ford Focus hoàn toàn mới tại Bangkok

Vào sáng nay 26/03, tại Bangkok, Thái Lan, công ty Ford Motor đã chính thức họp báo giới thiệu mẫu xe Focus hoàn toàn mới với công nghệ tiên tiến và tính năng ưu việt.

Đây là mẫu xe đầu tiên dành riêng cho thị trường Đông Nam Á được trang bị hệ thống kết nối Ford SYNC cho phép kết nối điện thoại qua Bluetooth và máy nghe nhạc kỹ thuật số qua cổng USB. Theo lời ông Trevor Worthington – giám đốc chương trình phát triển sản phẩm của Ford Châu Á Thái Bình Dương thì SYNC là bước cải tiến công nghệ không chỉ cho Ford, mà cho toàn bộ ngành công nghiệp ô tô, phục vụ nhu cầu của khách hàng trong thời đại kỹ thuật số. Nói một cách ngắn gọn, đây là hệ thống điều khiển bằng giọng nói đơn giản, tiện dụng, giảm bớt công việc cho người lái để họ tập trung giữ tay lái và quan sát trên đường đi. 

Với Focus mới, Ford hy vọng tiếp tục gặt hái thành công vang dội tại thị trường đầy tiềm năng và phát triển mạnh mẽ như khu vực châu Á Thái Bình Dương, giống như Fiesta. Autonet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về những công nghệ của Focus thế hệ mới đến bạn đọc.

 

 PV (từ Bangkok)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới