08:41 - 7/07/2010 (GMT+7)

Ford thắng lớn tại Trung Quốc

Ford, nhà sản xuất xe hơi lớn thứ 4 thế giới vừa mới thông báo doanh số của hãng trong nửa đầu năm nay tại Trung Quốc đạt 301.524 xe, tăng tới 53% so với cùng kỳ năm trước.


Trong đó, doanh số của công ty liên doanh Trường An Ford Mazda 6 tháng đầu năm đạt 205.563 xe, tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, công ty liên doanh này đã cung ứng ra thị trường 38.669 chiếc Ford Fiesta, tăng 113%. Đặc biệt, mẫu xe compact nhỏ gọn đã chinh phục và chiếm được lòng tin của khách hàng trẻ tuổi Trung Quốc. Ngoài ra, các mẫu như Ford Focus, Mondeo và S-Max cũng có kết quả khả quan.

Các dòng xe liên doanh thương mại của Ford cũng đạt doanh số kỷ lục 88.363 chiếc, dẫn đầu về phân khúc xe thương mại chất lượng cao.

“Chúng tôi rất vui mừng vì càng ngày càng có nhiều khách hàng Trung Quốc lựa chọn phong cách cũng như công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, các dòng xe chất lượng cao của Ford và sản phẩm của công ty liên doanh”, ông Robert Graziano, giám đốc điều hành của Ford tại Trung Quốc  nói.

(Nguồn: Gasgoo)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen