21:37 - 28/03/2012 (GMT+7)

Ford mở viện nghiên cứu mới

Viện nghiên cứu mới sẽ tập trung vào các dự án công nghệ độc lập như tìm kiếm các hướng nghiên cứu mới và các đối tác tiềm năng.

Ford đã công bố với báo giới về kế hoạch xây dựng cơ sở vật chất của viện nghiên cứu mới ở Palo Alto, California. Trong khi hãng xe hơi Mỹ đã có các viện nghiên cứu tương tự ở những nơi khác thuộc Đức, Trung Quốc và Israel, viện nghiên cứu mới sẽ là cái đầu tiên được thiết lập ở West Coast (các bang thuộc bờ biển phía Tây của Mỹ).

Cụ thể, đội ngũ kỹ sư thiết kế ở đây sẽ tập trung vào các dự án công nghệ độc lập như tìm kiếm các hướng nghiên cứu mới và các đối tác tiềm năng.

Trong khi Ford hiện đang chiêu mộ một số cán bộ công nhân viên địa phương, cũng sẽ có một số lượng nhân công khác được thuyên chuyển từ các nhà máy của Ford về đây. Công ty dường như không gặp khó khăn gì trong việc tìm những người tình nguyện chuyển công tác từ Dearborn tới Palo Alto.

TJ Giuli là một trong số những người tình nguyện. TJ Giuli là kỹ sư nghiên cứu bậc thầy thuộc đội ngũ kỹ sư nghiên cứu cấp cao của Ford, một trong những người đứng sau các dự án mạng kết nối và giao tiếp không dây bên trong xe hơi.

Khôi Nguyên (theo autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -