11:28 - 7/10/2013 (GMT+7)

Ford mở cửa đại lý đầu tiên tại Myanmar

Công ty Ford Motor vừa tổ chức lễ khánh thành đại lý bán hàng đầu tiên của Ford tại Myanma.

Ford tấn công thị trường Myanmar bằng pick-up (03/05/2013)

Nằm ngay tại thành phố Yagon, trung tâm thương mại của Myanma, đại lý với cơ sở hiện đại này sẽ chính thức giới thiệu thương hiệu Ford và các mẫu xe toàn cầu của công ty đến đất nước đang phát triển nhanh chóng này.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cẩu của Ford về thiết kế và hoạt động, cơ sở mới này rộng 2600m2 gồm một phòng trưng bày xe và khu dịch vụ đủ sức chứa 12 mẫu xe. Đại lý mới còn nằm ngay trên phố Insein, thuộc trung tâm thành phố Yagon. Các mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất xe toàn cầu của Ford ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Thái Lan.

Lễ khánh thành đại lý còn giới thiệu những mẫu xe Ford đã có mặt tại Myanmar bao gồm mẫu xe Ranger hoàn toàn mới từng giành được nhiều giải thưởng và các nhãn hiệu xe huyền thoại của Mỹ như Taurus và Explorer.

Hai chiếc xe Ford gồm Ranger và Taurus được giới thiệu tại Myanmar
Hai chiếc xe Ford gồm Ranger và Taurus được giới thiệu tại Myanmar

Kể từ khi công bố sẽ đưa thương hiệu Ford vào Myanma hồi tháng Tư, công ty luôn nhấn mạnh về cam kết đầu tư xây dựng nguồn nhân lực và cung cấp các chuyên viên kĩ thuật có tay nghề để đào tạo cho các nhân viên kĩ thuật, bán hàng và dịch vụ ở Myanma. Việc thương hiệu Ford đến Myanmar sẽ hỗ trợ tích cực cho chiến lược tăng trưởng chung của công ty tại khu vực Đông Nam Á, nơi có dân số chung lên đến 600 triệu người.

Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết: “Đây là bước phát triển mới nhất trong kế hoạch mở rộng mạnh mẽ của công ty Ford Motor tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, và đồng thời sẽ giúp chúng tôi phát hiện thêm nhiều cơ hội phát triển khác trên khắp khu vực Đông Nam Á.”

Ford đang trong quá trình phát triển công nghệ lớn nhất hơn 50 năm qua và dự kiến 60-70% lợi nhuận toàn cầu tính đến năm 2020 sẽ thuộc về khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Thanh Tâm 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook