11:06 - 12/12/2011 (GMT+7)

Ford Fusion và Mercury Milan dính án triệu hồi

Không bị bão thu hồi càn quét như các hãng xe khác, nhưng mới đây Ford cũng đã phải đưa ra thông báo lỗi cho hơn 100 ngàn xe.

Theo báo cáo của Cơ quan An toàn Giao thông Đường bộ Mỹ (NHTSA). Trong một cuộc điều tra an toàn của liên bang đưa ra từ hồi đầu năm, hai mẫu xe Ford Fusion và Mercury Milan sẽ được xếp vào diện bị triệu hồi.

Hai mẫu xe trên đều được sản xuất từ năm 2010-2011 và mang trên mình bộ la zăng 17 inch với các đinh tán bị lỗi. Theo thông tin từ NHTSA cho biết; các đinh tán trên Ford Fusion và Mercury Milan có khả năng bị gẫy khiến bánh xe văng ra ngoài và dẫn đến tai nạn nguy hiểm.

Theo thông báo từ Ford, hiện tại chưa có bất kỳ vụ tai nạn đáng tiếc nào khiến liên quan đến lỗi đinh tán trên Fusion và Mercury Milan. Tuy nhiên, đã có nhiều khách hàng phản hồi về tình trạng bánh xe bị rung hoặc gẫy đinh tán. Theo một số lái xe đã gửi đơn khiếu nại về hãng, thì việc bánh xe thường xuyên phát ra tiếng động do rung hoặc có thể do đinh tán tại vành la zăng bị hư hỏng.

hãng Ford cũng đưa ra thông báo; những chiếc Fusion và Mercury Milan bị triệu hồi đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ 1/4 – 30/5/2009 và từ 1/12/2009 – 13/11/2010. Theo hãng xe này, việc triệu hồi sẽ bao gồm kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đinh tán và thay thế miễn phí nếu cần thiết.

Tổng cộng, chính xác 128.616 xe sẽ được Ford trệu hồi trong đợt này. Việc triệu hồi sẽ bắt đầu vào ngày 24/1/2012. Tuy nhiên, Ford cũng khuyến khích khách hàng hiện đang sở hữu những chiếc Fusion và Mercury Milan thuộc diện bị triệu hồi mang xe đến đại lý để kiểm tra ngay từ bây giờ.

Tuấn Nguyễn (Autoblog)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

Jika kamu mempertimbangkan untuk menggunakan WhatsApp Mod, pastikan untuk memahami risiko

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предоставляет полный комплекс высококачественных услуг. Вы

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription