14:44 - 4/01/2013 (GMT+7)

Ford Focus là model bán chạy nhất năm 2012

Theo thông tin mới nhất, danh hiệu chiếc xe bán chạy nhất thế giới trong năm 2012 sẽ thuộc về chiếc Focus đến từ thương hiệu Ford.

Ngay sau thông tin Ford là thương hiệu đứng đầu thị trường Mỹ với 2,2 triệu xe. Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 5 thế giới lại đón nhận tin vui tiếp theo khi Focus là chiếc xe bán chạy nhất thế giới trong năm qua theo Polk- Công ty chuyên phân tích dự báo thị trường thu thập các dữ liệu liên quan đến ô tô để cung cấp cho khách hàng.

Theo số liệu cuối tháng 9/2012, Ford Focus đã bán được 737.856 xe trên thế giới. Model Fiesta cũng là chiếc xe bán chạy nhất thế giới tính trên phân khúc B- phân khúc xe gia đình cỡ nhỏ- với 560.061 xe được bán ra tính đến tháng 9/2012.

Ford Fiesta cũng là chiếc xe bán chạy nhất trên phân khúc B?
Ford Fiesta cũng là chiếc xe bán chạy nhất trên phân khúc B?

Mặc dù gặp khó khăn lớn tại thị trường châu Âu buộc Ford phải đóng cửa nhà máy Transit ở Southampton và Mondeo ở Genk, Bỉ. Nhưng sự thành công tại Mỹ và các thị trường mới nổi ở châu Á đã giúp Ford lấy lại được vị thế của mình.

Do ảnh hưởng của khủng khoảng kinh tế, các hoạt động cắt giảm sản lượng xe và cạnh tranh từ các thương hiệu khác, Ford sẽ khó khởi sắc được tại thị trường châu Âu trong một vài năm tới. Dự kiến phải đến năm 2015, khi ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng đã qua và nhờ vào những sản phẩm hấp dẫn, Ford mới có thể lấy lại thành công tại thị trường này.

V.Đ (tổng hợp)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost