14:44 - 5/10/2011 (GMT+7)

Ford Escape 2013: không động cơ V6, không hybrid

Trong kế hoạch sản xuất mẫu Escape crossover 2013 sẽ không có chỗ cho sự xuất hiện của động cơ V6 và hệ dẫn động hydrid. Đó là những thông tin mà hãng xe mới công bố hôm qua, ngày 4/10/2011.

Thay vào đó, thế hệ tiếp theo của Escape sẽ được trang bị 3 tùy chọn động cơ, tất cả đều được thiết kế 4 xylanh nhưng khác nhau về dung tích. Thêm vào đó, hệ dẫn động hybrid của Escape sẽ được chuyển giao sang cho mẫu C-Max Hybrid và mẫu xe này cũng sẽ được giới thiệu trong năm sau.

Nhà sản xuất còn cho biết, phiên bản Escape mới là bản được thiết kế lại, dựa trên mẫu concept Vertrek từng xuất hiện tại triển lãm Detroit hồi đầu năm. Theo đúng lộ trình, Escape 2013 bản thương mại sẽ xuất hiện lần đầu tại triển lãm Los Angeles vào tháng 11 tới.

Ba phiên bản động cơ cung cấp cho Ford Escape 2013 là động cơ 2,5L Ti-VCT – đây là trang bị cho bản base. Hãng cũng mang đến loại 1,6L và 2,0L  Ecoboost tăng nạp phun trực tiếp để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Công suất lần lượt của 2 loại là 175 và 240 mã lực.

Theo Autonews

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в