19:46 - 9/09/2012 (GMT+7)

Ford đẩy mạnh sang châu Âu

Ford đang tăng cường “đưa quân” sang châu Âu nhằm nâng gấp đôi quân số ở khu vực này lên 15 mẫu xe mới hoặc thiết kế lại vào năm 2015. Trong đó, đáng kể nhất sẽ có sự góp mặt của dòng xe Mustang.

Dù thị trường xe hơi của lục địa già đang trở nên “bão hoà” với tốc độ tăng trưởng trì trệ nhất so với các lục địa khác, cộng thêm suy thoái kinh tế kéo theo sự sụt giảm doanh số bán hàng đối với hầu hết các nhà sản xuất, Ford vẫn quyết định “đầu tư cho tương lai” (đại diện hãng cho biết) khi mở rộng ở khu vực này ngay từ bây giờ.

Trong nửa cuối năm 2012, Ford đã và đang giới thiệu nhiều mẫu xe hơi mới vào châu Âu bao gồm chiếc đô thị nhỏ gọn Fiesta 2013 vừa mới được ra mắt với nhiều kỳ vọng, Mondeo mới, những chiếc xe van thương mại mới và những mẫu SUV Edge, EcoSport và Kuga hoàn toàn mới.

Mustang
Ford Mustang sẽ ra mắt thế hệ mới (2015) ở Châu Âu

Đáng kể nhất, Ford sẽ mang Mustang sang châu Âu. Mustang vốn được mệnh danh là dòng xe cơ bắp Mỹ mang tính biểu tượng của Ford. Từ trước đến nay, người tiêu dùng châu Âu vẫn mua Mustang từ đơn vị nhập khẩu không chính hãng với chi phí lớn hơn bình thường.

“Mustang có một lượng fan khổng lồ ở châu Âu,” Stephen Odell, Chủ tịch kiêm CEO Ford Châu Âu cho biết. Trong hai năm tới, Ford sẽ giới thiệu Mustang thế hệ mới phiên bản 2015 dành cho khách hàng châu Âu. Trong khi đó, đối thủ truyền kiếp của Ford Mustang là Chevrolet Camaro đã có mặt ở châu Âu từ năm 2011.

Mustang thế hệ mới sẽ có phong cách hiện đại đồng thời phảng phất nét hoài cổ từ thập niên 60 cho đến nay. Chiếc xe sẽ đi với tuỳ chọn động cơ EcoBoost V6 cho hiệu suất nhiên liệu tối ưu nhằm đáp ứng quy định khí thải của châu Âu.

Bảo An (detnews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://nolvadex.life/# lexapro and tamoxifen

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://baseus1.ru/ вы сможете приобрести высокотехнологичные, функциональные гаджеты, а также

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cytotec.club/# cytotec buy online usa