09:21 - 22/09/2011 (GMT+7)

Ford đầu tư lớn tại Indonesia

Ford Motor Co sẽ cung cấp 8 model mới cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á trong vòng 5 năm tới và đặc biệt nỗ lực tăng doanh số tiêu thụ tại thị trường Indonesia.

Ngoài ra, Ford còn đặt mục tiêu bổ sung thêm 4 đại lý tại đảo quốc này vào cuối năm nay, nâng tổng số đại lý của hãng tại Indonesia lên con số 40, đồng thời cố gắng tăng thị phần của hãng vượt xa con số 1,9 % hiện tại. Đó là những gì giám đốc Ford Indonesia – ông Bagus Susanto chia sẻ trong 1 cuộc họp báo hồi tuần trước.

“Chúng tôi sẽ tấn công vào những phân khúc mới, mà không tập trung vào riêng một phân khúc nào cụ thể. Bổ sung thêm các sản phẩm bán lẻ cũng là một cách đầu tư mặc dù nó không được tán đồng mạnh như xây dựng một nhà máy” – Susanto chia sẻ thêm.

Doanh số của Ford tại Indonesia trong 8 tháng đầu năm 2011 tăng 170 % so với cùng kì năm ngoái, với tổng số 10.681 chiếc. Dẫn đầu trong số sản phẩm tiêu thụ là mẫu nhỏ Fiesta được giới thiệu hồi tháng 11/2010. Hiện, mẫu xe chiếm khoảng 40% tổng lượng xe tiêu thụ.

Việc mở rộng hoạt động của Ford tại châu Á là một phần trong kế hoạch nhằm tăng lượng tiêu thụ  xe toàn cầu lên 50% (tương đương 8 triệu xe) vào năm 2015 của CEO Alan Mulally.

Những mẫu xe Ford bán tại Indonesia được sản xuất tại Thái Lan.

Theo Autonews

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online