07:52 - 25/10/2011 (GMT+7)

Ford đầu tư 1,1 tỷ USD để sản xuất

Hãng xe lớn của Mỹ – Ford vừa mới tuyên bố đầu tư 1,1 tỷ USD vào nhà máy tại Kansas để sản xuất các mẫu F-150, Transit và mẫu xe kế nhiệm cho Escape.

Theo kế hoạch ban đầu, Ford sẽ dành khoản đầu tư 400 triệu USD cho nhà máy của hãng đặt tại thành phố Kansas (tiểu bang Missouri, Hoa Kỳ) nhằm bổ sung một xưởng chế tạo thân xe, thêm máy móc cho công đoạn lắp ráp cuối cùng, một xưởng sơn và nâng cấp máy móc trong xưởng dập khuôn. Tuy nhiên, hãng lại mới tuyên bố bổ sung thêm 700 triệu USD vào kế hoạch này, nâng tổng vốn đầu tư cho nhà máy tại Kansas lên tới 1,1 tỷ USD.

Hiện tại, nhà máy đặt tại Kansas là nơi sản xuất mẫu SUV Escape và mẫu bán tải F-150. Nhưng, hoạt động sản xuất Escape sẽ bị dừng lại từ tháng 4 tới, do hãng xe quyết định sẽ không tiếp tục sản xuất mẫu xe này. Dây chuyền chỉ được khởi động lại vào năm 2013 để sản xuất mẫu xe kế nhiệm cho Escape. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng sau.

Khoản đầu tư trị giá 1,1 tỷ USD cũng giúp Ford phát triển hoạt động sản xuất mẫu bán tải F-150, từ một lên hai dây chuyền bắt đầu từ tháng 5 năm sau. Dây chuyền mới được bổ sung sẽ tạo ra việc làm cho khoảng 800 nhân công, nâng tổng số nhân công sản xuất mẫu F-150 lên 1.700 người.

Ngoài ra, một phần trong tổng số vốn 1,1 tỷ USD cũng sẽ được dùng để nâng cấp dây chuyền sản xuất cho mẫu kế nhiệm F-150, đồng thời bổ sung thêm một dây chuyền lắp ráp mẫu xe van Transit. Ngoài bổ sung việc sản xuất mẫu Transit vào hoạt động chung của nhà máy, Ford cũng tái khẳng định tiếp tục phát triển mẫu E-Series van cho những năm tới.

Theo Leftlanenews

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada