07:11 - 25/12/2013 (GMT+7)

Ford đấu giá Mustang 2015 đầu tiên làm từ thiện

Ford vừa cho biết sẽ đem bán đấu giá chiếc Mustang 2015 đầu tiên rời khỏi dây chuyền sản xuất. Toàn bộ số tiền thu được sẽ tặng cho Quỹ nghiên cứu bệnh tiểu đường trên trẻ vị thành niên, một tổ chức từ thiện tài trợ cho việc nghiên cứu bệnh tiểu đường loại 1.

Phiên đấu giá chiếc xe cơ bắp mới nhất của Ford sẽ được diễn ra vào ngày 18/1/2014 tại Barrett-Jackson Collector Car Auction ở thành phố Scottsdale, tiểu bang Arizona, Mỹ. Người trả giá cao nhất tại phiên đấu giá này ngoài việc sở hữu 1 chiếc Mustang 2015 đầu tiên còn được ưu ái chọn màu sắc ưa thích, hệ thống truyền lực ngay tại nhà máy ở Flat Rock.

Steve Ling, đại diện bộ phận tiếp thị của Ford chia sẻ: “Chúng tôi đã có 50 năm phát triển Mustang. Bây giờ chúng tôi vui mừng vì có thể tận dụng sự nổi tiếng của Mustang để giúp giấc mơ chữa khỏi bệnh tiểu đường ở trẻ vị thành niên sớm thành hiện thực”.

Trước đây, Ford từng bán đấu giá chiếc Shelby ST500 2014 cuối cùng rời dây chuyền sản xuất, kết thúc vòng đời của thế hệ thứ 5, thu được 500.000 làm từ thiện. Tính đến thời điểm này, Ford đã đóng góp trên 3 triệu USD cho quỹ từ thiện trên.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Не знаете, где отыскать промокоды Яндекс Маркета? Канал Олега Петрова вам

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://setki.moscow вы сможете оформить заявку для того, чтобы заказать