11:14 - 20/09/2013 (GMT+7)

Ford cán mốc 2 triệu động cơ EcoBoost

Ford vừa đánh dấu mốc quan trọng trong mảng công nghệ động cơ của mình khi khối động cơ EcoBoost thứ 2 triệu vừa rời khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Kentucky.

Fiesta EcoBoost: “Xe của năm dành cho phái đẹp”

Fusion 2014 sẽ trang bị động cơ EcoBoost 1.5L

EcoBoost là dòng động cơ tăng áp hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu được người khổng lồ xe hơi Mỹ giới thiệu lần đầu năm 2009. Ban đầu, những nhà máy của Ford chỉ đạt công suất 65.000 động cơ/tháng. Tuy nhiên, do nhu cầu của thị trường đối với các dòng xe trang bị động cơ nhỏ, nhẹ, mạnh mẽ và tiết kiệm tăng cao, Ford đã tăng công suất của nhà máy lên 100.000 động cơ mỗi tháng. Chỉ tính riêng trong năm nay, Ford sẽ sản xuất trên 1,2 triệu động cơ, con số này bộ phận sản xuất EcoBoost có thể làm lu mờ bộ phận sản xuất động cơ diesel. 

Ford Escape, một trong những mẫu xe sử dụng động cơ EcoBoost được yêu thích của Ford
Ford Escape, một trong những mẫu xe sử dụng động cơ EcoBoost được yêu thích của Ford

Joe Bakaj, phó chủ tịch phụ trách mảng kỹ thuật hệ thống truyền lực của Ford cho biết: “Ecoboost mang lại hiệu suất tuyệt vời nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn. Điều này được chứng minh qua sự phổ biến của động cơ trên toàn thế giới. Động cơ EcoBoost hiện đang thu hút những khách hàng mới đến với Ford mỗi ngày và các nhà máy của chúng tôi đang nỗ lực để theo kịp nhu cầu trên”.

Hiện tại, Ford đang sản xuất phát triển 5 mẫu động cơ cho dòng EcoBoost với dung tích, số xi-lanh khác nhau như : 1.0L, 1.5L, 1.6L 3 xi-lanh; 2.0L 4 xi-lanh và V6 3.5L. Dự kiến, công nghệ động cơ EcoBoost của Ford sẽ có mặt trên 80% dòng xe Ford bán ra trên toàn cầu vào cuối năm nay.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

zithromax 250 mg australia: zithromax azithromycin - zithromax 250

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ocims.ru/ закажите звонок для того, чтобы вам рассчитали стоимость