08:43 - 11/10/2011 (GMT+7)

Ferrari ra mắt FF tại Hàn Quốc

Hơn 100 nhà báo đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng nằm tại trung tâm thành phố Seul để chứng kiến màn ra mắt của Ferrari FF.

Công ty FMK nhà nhập khẩu chính thức của Ferrari tại Hàn Quốc là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện này,  ông Kim Young-Sik giám đốc điều hành của FMK phát biểu “mẫu xe FF hiện là mẫu xe sang trọng nhất của Ferrari, nó khẳng định được tất cả những gì mạnh mẽ nhất”..

Khởi động màn ra mắt của Ferrari FF thật đặc biệt khi các mẫu xe 559 GTB, 458 của Ferrari lần lượt xuất hiện trên sân khấu, tiếp đến là nền nhạc truyền thống và lễ diễu binh truyền thống của Hàn Quốc, vốn được biết đến với cái tên “Cheeta”. Một dàn kèn và trống truyền thống Hàn Quốc đã có mặt tại lễ ra mắt trước khi “ngựa chiến” Ferrari FF mới xuất hiện. Sau đó, siêu xe Italia mới lăn bánh giữa hai hàng lính ăn mặc kiểu cổ điển.

Ông Enrico Galliera, phó giám đốc thương mại và marketing của Ferrari cho biết, “Tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn tới người tiêu dùng Hàn Quốc vì đã ủng hộ Ferrari trong suốt những năm qua. Chúng tôi tự tin mẫu siêu xe FF mới sẽ mang đến cho khách hàng những cảm xúc và trải nghiệm mới mẻ”.

Hình ảnh lễ ra mắt Ferrari FF:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

алкоголизм лечение в домашних https://addictiontreatment.kz/

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

where can i buy generic valtrex

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

amoxicillin 500mg price canada: amoxicillin buy no prescription - can you

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy doxycycline hyclate 100mg without a rx: doxycycline 50 mg -