22:55 - 20/02/2012 (GMT+7)

Ferrari giới thiệu siêu xe mới

 

Ferrari đã công bố kết quả chính thức cho năm 2011 và thực sự đây là một năm rất ấn tượng cho công ty với lợi nhuận 312,4 triệu euro.

Nhưng đây không phải là những tin tức tốt lành duy nhất đến từ Italy: Ferrari đã xác nhận sự ra mắt của chiếc siêu xe mới trang bị động cơ V12 tại triển lãm Geneva tới đây. Họ không đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về mẫu  xe này, nhưng dựa vào những tin đồn mới nhất, chắc chắn Ferrari đang nói về sự kế thừa mẫu xe thể thao 599 hoặc 620 GT như nó được cho là sẽ gọi như vậy.

“Chúng tôi chỉ có thể nói rằng hãng rất hài lòng với những kết quả khả quan, Chủ tịch Luca di Montezemolo nói – Chúng đã đạt được trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn đầy thách thức, đặc biệt là ở châu Âu. Đây là kết quả của sự đầu tư mạnh mẽ và một văn hóa sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế và Ferrari hiện nay có mạng lưới bao gồm 58 quốc gia Chúng tôi đã hoàn thiện mẫu xe mới nhất của mình và nó sẽ có mặt tại triển lãm Geneva trong mấy ngày tới đây. Một chiếc xe gắn động cơ 12 xi lanh hoàn toàn mới, với những tính năng đáng kinh ngạc và mạng mẽ chưa từng có .

Thiên Long 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://mexicanpharmacy1st.shop/# mexico pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לטפח תחושה של קבלה עצמית, העצמה ואותנטיות. בין אם באמצעות מפגשים