11:21 - 16/01/2013 (GMT+7)

Ferrari chỉ nên có hai cửa

Đích thân CEO của Ferrari, Luca di Montezemolo phát biểu thương hiệu ngựa chồm sẽ không sản xuất bất kì một chiếc sedan hay SUV nào.

Lời khẳng định không sản xuất các dòng không thuộc dòng xe thể thao được đưa ra trong bối cảnh thị trường xe sang thể thao (tất nhiên, có cả yếu tố đắt tiền) vẫn đang thèm khát chúng.

Trong buổi nói chuyện với một trang thông tin Đức, di Montezemolo cho biết: “Ferrari là thương hiệu xe thể thao thuần khiết nhất trên thế giới, điều này có nghĩa là Ferrari sẽ không sản xuất những chiếc SUV hay sedan cỡ lớn. Một chiếc Ferrari chỉ cần có hai cửa là quá đủ”. Ông cũng cho biết, hãng siêu xe này không có ý định sản xuất những dòng xe thể thao hạng phổ thông. “Đơn giản là bởi nó sẽ không thể là một chiếc Ferrari” – trích lời di Montezemolo.

Với việc thử nghiệm chiếc California mới, mức giá của siêu xe này chỉ có thể thấp đến một chừng mực nhất định. Điều này nhằm trong chiến lược thu hút những khách hàng mới về với Ferrari. Theo thống kê, có tới 70% khách hàng đều là những người lần đầu tiên sở hữu Ferrari. California sẽ hấp dẫn nhóm khách hàng mới nhưng nó không cần phải rẻ hơn những mẫu xe trước đó.

Vì vậy, những người muốn một chiếc xe thể thao Ý giá mềm, nhanh, thú vị thì họ nên để mắt tới Alfa Romeo sản xuất chiếc 4C với động cơ đặt giữa.

Thanh Tâm 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook