06:21 - 12/04/2012 (GMT+7)

Ferrari 458 Italia phiên bản Rồng

Ferrari sản xuất 458 Italia phiên bản rồng để kỷ niệm 20 năm (1992 – 2012) kể từ khi chiếc Ferrari đầu tiên được hãng bán vào thị trường Trung Quốc.

Biểu tượng Rồng đang được nhiều hãng xe hơi sử dụng để giới thiệu trên các sản phẩm xe đặc biệt dành riêng cho người Trung Quốc. Chúng ta đã có Aston Martin áp dụng gói trang bị đặc biệt ‘Dragon 88′ cho ba mẫu xe DBS, Virage và Vantage S; xe bọc thép khủng Dartz Prombron Black Dragon và RollsRoyce có Phantom, Ghost phiên bản Rồng mới ra mắt gần đây.

Phiên bản đặc biệt “Ferrari 458 Italia 20th Anniversary” sẽ được sản xuất giới hạn 20 chiếc. Chiếc xe đầu tiên có mặt ở thị trường Trung Quốc là Ferrari 348 TS được bán ở Bắc Kinh.

458 Italia phiên bản Rồng được bắt nguồn cảm hứng từ hình tượng Long Mã – loài Ngựa có cánh và vảy Rồng trong truyền thuyết của người phương Đông, tượng trưng cho sức mạnh và sự tôn quý, cũng có nghĩa để chỉ những nhân vật xuất chúng lỗi lạc.

Chiếc xe sở hữu màu sơn mới được gọi là Marco Polo Red và sẽ được giới thiệu tại lễ khai mạc của Ferrari Exhibition tại Italian Center của Shanghai Expo Park. Biểu tượng Rồng vàng bên trên capô được thiết kế thành dải màu vàng đen chạy dọc thân xe giống kiểu xe đua.

Nội thất trang trí các hoạ tiết thêu màu vàng trên tựa đầu ghế, trong khi nút khởi động động cơ của mỗi chiếc trong số 20 chiếc xe đặc biệt được khắc ký tự rút gọn theo tiếng Trung nghĩa là ‘start’. Tấm biển với dòng chữ 20th Anniversary Special Edition được gắn trên bảng điều khiển.

Ngoài ra, Ferrari cho biết, hãng sẽ khánh thành khu trưng bày triển lãm đầu tiên trên thế giới bên ngoài Maranello ở Ý tại Italia Center của Shanghai World Expo Park. Ferrari Exhibition rộng 900 m2 sẽ là nơi trưng bày một số bộ sưu tập tốt nhất được đưa từ bảo tàng Maranello Museum sang và được chia thành 5 chủ đề gồm có các xe Ferrari ở Trung Quốc, công nghệ xanh, sản phẩm, thiết kế và xe đua với sự góp mặt của nhiều thế hệ xe Ferrari trong quá khứ và hiện tại. Khách thăm quan cũng sẽ được xem những hình ảnh và video được hãng thực hiện dành riêng cho khu trưng bày này.

Khôi Nguyên

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription