11:01 - 11/12/2011 (GMT+7)

Dodge Dart 1960 sắp trở lại

Dodge Dart – là mẫu xe compact trong những năm 1960, sắp trở lại. Hãng sản xuất xe hơi Chrysler mới đây cho biết hãng này sẽ sử dụng tên Dart cho mẫu xe compact mới của mình.

Mẫu xe này sử dụng công nghệ Italy và sẽ được tung ra thị trường Mỹ vào năm 2012. Dự kiến mẫu xe này sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu là 1 lít cho 17km, và được xe là một mẫu xe có tầm quan trọng đặc biệt đối với Chrysler.

Được phát triển dựa trên mẫu Alfa Romeo Giulietta, đây là một mẫu compact được bán ở thị trường châu Âu nhưng sẽ rộng và dài hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người Mỹ, vì họ luôn muốn có chiếc xe rộng rãi.

Chrysler cho biết, mẫu xe sedan bốn cửa này sẽ rất khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên do các đại lý của Chrysler bán ra sử dụng công nghệ của hãng xe Fiat.

Mẫu Dart, dự kiến có mặt tại các phòng trưng bày trong nửa đầu năm tới, sẽ thay thế cho mẫu Dodge Caliber, là một mẫu SUV compact bán rất chậm. Mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Chrylser ở Belvidere, Illinois. Đây cũng là nhà máy sẽ nhận được khoản tiền đầu tư lên tới 600 triệu USD của Chrysler.

Chrysler cho hay mẫu xe Dart chính thức được giới thiệu vào tháng Giêng tới tại triển lãm ôtô quốc tế Detroit này sẽ có ba phiên bản động cơ bốn xylanh là động cơ cao áp 1,4 lít, động cơ bốn xylanh 2 lít và một động cơ 2,4 lít.

Nguyễn Tuấn (dodgeclub.net)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

Jika kamu mempertimbangkan untuk menggunakan WhatsApp Mod, pastikan untuk memahami risiko

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предоставляет полный комплекс высококачественных услуг. Вы

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription