14:36 - 18/09/2013 (GMT+7)

Doanh số xe bọc thép tại Trung Đông tăng do chiến tranh

Sau nhiều thập kỷ với xung đột và chiến tranh, xu hướng mua xe bọc thép của những người giàu tại Trung Đông đang ngày càng tăng mạnh.

Theo những thông tin mới nhất ngành công nghiệp xe bọc thép đang tăng mạnh tại thị trường Trung Đông. Texas Armoring Corporation, 1 công ty chuyên sản xuất xe bọc thép chống đạn đã có mức tăng trưởng 15% tại thị trường này trong 3 năm qua.

Jason Forston, phó chủ tịch Texas Armoring Corporation chia sẻ rằng ông nhìn thấy xu hướng sử dụng xe bọc thép cho gia đình trong giới nhà giàu vài năm tới. Khách hàng tiềm năng của những công ty sản xuất xe bọc thép như Texas Armoring Corporation sẽ là các giám đốc, chủ doanh nghiệp, nững người thường xuyên lo sợ bị bắt cóc vì sự giàu có của họ. “Nếu bạn có số tiền đó, sẽ là ngớ ngẩn nếu bạn không chi tiêu 1 chút để bảo vệ gia đình và cuộc sống của bạn. Nếu giá trị tài sản là 10 triệu USD thì 200.000 USD cho 1 chiếc xe bọc thép chẳng là gì” Forston cho biết thêm.

Những chiếc xe sang bọc thép, chống đạn sẽ giúp giới nhà giàu Trung Đông yên tâm hơn mỗi khi di chuyển
Những chiếc xe sang bọc thép, chống đạn sẽ giúp giới nhà giàu Trung Đông yên tâm hơn mỗi khi di chuyển

CEO của tập đoàn Yaka, Patrick Aouad cho biết nhu cầu xe bọc thép đang tăng mạnh ở các nước hay xảy ra xung đột như như Syria, Lybya, Irag, Lebanon, Jordan và Yemen với doanh số khoảng 3.000 xe/năm. Thông thường doanh số xe bọc thép của Yaka cho khách hàng các nhân chiếm khoảng 10%, nhưng ở Syria có thể lên tới 50 đến 70%. Aouad cho biết nếu Syria xảy ra chiến tranh thì doanh số xe bọc thép ở đây có thể tăng lên tới 1.000 hay 1.500 xe.

Những công ty bọc thép cho xe hơi đang
Những công ty bọc thép cho xe hơi đang “ăn nên làm ra” nhờ những xung đột và chiến tranh tại đây

Mặc dù đặt nặng về doanh số nhưng những công ty như Texas Armoring Corporation vẫn có những nguyên tắc làm việc của mình. Do đó, không phải ai cũng có thể mua được xe bọc thép, việc bán xe sẽ được giám sát bởi chính phủ Mỹ tại khu vực này. Forrston cho biết sẽ không bán xe cho cho những người sử dụng vào mục đích bất chính hay rơi vào tay kẻ xấu.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hydrochloride 100mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone 25mg from canada: prednisone in mexico - prednisolone prednisone

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://doxycyclinea.online/# where to purchase doxycycline

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

purchase amoxicillin 500 mg: amoxicillin no prescipion - amoxicillin 500mg capsule