14:23 - 14/10/2011 (GMT+7)

Doanh số Porsche tăng mạnh trong tháng 9

Trong tháng 9 năm 2011, Hãng xe thể thao danh tiếng Porsche một lần nữa đạt được số lượng giao xe cho khách hàng trên toàn thế giới cao hơn đáng kể: với 10.560 xe được bán trên toàn thế giới, nhà sản xuất xe thể thao tăng trưởng 37,5% so với cùng kỳ năm trước. Từ tháng Giêng đến tháng Chín năm nay, Porsche đã giao tổng cộng 90.972 xe mới cho khách hàng. Điều này tương đương với sự gia tăng 30,9% so với cùng kỳ năm 2010.

Ông Bernhard Maier, Thành viên Hội đồng quản trị về mảng kinh doanh và tiếp thị của Porsche AG cho biết: “Chúng tôi đạt được doanh số tốt hơn năm ngoái trên tất cả thị trường và với hơn 90.000 xe thể thao được bán ra đến tháng 9, chúng tôi càng đến gần chỉ tiêu của chúng tôi là 100.000 chiếc trong năm 2011. Điều đó chứng tỏ sự hấp dẫn của sản phẩm và hiệu suất rất tốt trong tất cả quy trình sản xuất và kinh doanh.”

Tất cả các thị trường trên thế giới thông báo tăng trưởng trong tháng 9 năm 2011. Đặc biệt khách hàng Trung Quốc hưởng ứng rất mạnh với 2.146 xe, Porsche tăng gấp đôi doanh số so với tháng 9 năm 2010 tại thị trường quan trọng thứ hai này. Dòng xe thành công nhất tại Trung Quốc là Cayenne với 1.062 chiếc được giao. Thị trường châu Âu cũng phát triển rất tích cực: doanh số bán xe 4.133 chiếc tương đương với sự gia tăng 39,5% so với cùng kỳ năm trước. Với 488 xe, dòng Panamera khẳng định sự thu hút của mình đối với khách hàng châu Âu. Porsche báo mức tăng trưởng 32,9% trong thị trường nội địa, Đức, trong tháng 9 năm 2011: chính xác 1.342 xe ôtô mới đã được giao cho khách hàng. Tháng 9 năm 2011, Porsche đã bán được 2.337 chiếc xe thể thao ở Bắc Mỹ (Hoa Kỳ và Canada), gia tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.

Dòng xe thành công nhất trên toàn thế giới trong tháng 9 năm 2011 là Cayenne: doanh số 5.266 xe SUV tương đương với sự gia tăng 46,4% so với cùng kỳ năm trước. Porsche đã giao 3.176 chiếc Cayenne S Hybrid cho khách hàng trong năm tài chính hiện hành, tiếp tục phát triển vị trí hàng đầu trong phân khúc xe off-road hybrid. Tương tự như vậy, với 2.583 xe được giao trong tháng 9 và gia tăng 25,8%, dòng Panamera cũng chiếm một phần đáng kể trong sự thành công của Porsche. Trong tháng 9 năm 2011, mặc dù sắp giới thiệu sản phẩm mới, các dòng xe thể thao cũng vượt qua doanh số năm trước. Một sự phát triển đặc biệt mạnh mẽ: 1.480 xe (tăng 19,6%) thể thao kinh điển 911 được giao, bất chấp sự ra mắt của thế hệ mới của dòng xe này tại Triển lãm Ô tô IAA Frankfurt vào tháng 9. Sự ra mắt chiếc Porsche 911 Carrera thế hệ mới sẽ được thực hiện qua nhiều giai đoạn và sẽ bắt đầu tại châu Âu vào ngày 03 tháng 12 năm 2011.Trong tháng báo cáo, 1.231 khách hàng đã lựa chọn chiếc thể thao Boxster và Cayman có động cơ giữa – một sự gia tăng rõ ràng 54,8 phần trăm so với tháng 9 năm 2010.Hơn 700 phiên bản Cayman R đã được bán ra.
 

PORSCHE AG

Tháng Chín Tháng Giêng – Chín

2011

2010

Phát triển %

2011

2010

Phát triển %

Toàn cầu

10.560 7.682 37,5 90.972 69.502 30,9

Châu Âu

4.133 2.963 39,5 30.638 27.474 11,5

Đức

1.342 1.010 32,9 11.511 9.722 18,4

Bắc Mỹ

2.337 2.137 9,4 24.602 19.211 28,1

Hoa Kỳ

2.170 1.971 10,1 22.664 17.691 28,1

Châu Á/ Những nơi khác

4.090 2.582 58,4 35.732 22.817 56,6

Trung Quốc

2.146 1.049 104,6 19.141 10.288 86,1


 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся