09:11 - 5/11/2010 (GMT+7)

Doanh số GM Trung Quốc đạt mốc 2 triệu xe

General Motors vừa thông báo doanh số của hãng trên thị trường Trung Quốc đã lập kỉ lục mới với lượng xe tiêu thụ đạt mốc 2 triệu chiếc. Với thành công này, GM đã trở thành nhà sản xuất nước ngoài đầu tiên bán được hơn 2 triệu xe ở thị trường Trung Quốc trong vòng 1 năm.

“Đây là một dấu mốc quan trọng khác cho sự phát triển của GM ở Trung Quốc”, ông Kevin Wale, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc GM Trung Quốc chia sẻ. “3 năm trước, GM cũng đã trở thành nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đạt mốc tiêu thụ 1 triệu xe ở Trung Quốc”.

“Trong khoảng một thập kỉ trở lại đây, thị trường xe hơi Trung Quốc đã vươn lên phát triển mạnh mẽ chưa từng thấy. GM từ đó cũng lớn mạnh theo. Hãng đã mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các công ty liên doanh để mở rộng sự ảnh hưởng của mình trên thị trường, thêm vào đó, GM cũng quan tâm cải tiến sản phẩm, các dịch vụ cũng như tăng năng suất để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng”.

Năm 2007, GM trở thành nhà sản xuất nước ngoài đầu tiên và duy nhất có mức tiêu thụ vượt mốc 1 triệu chiếc với 1,031,974 xe được bán ra trên thị trường xe hơi lớn nhất thế giới. Năm ngoái hãng tiêu thụ được 1,826,424 xe. Những con số tăng trưởng kể trên đã giúp GM trở thành nhà sản xuất xe nước ngoài bán chạy nhất 5 năm liên tiếp ở thị trường Trung Quốc.

Trong năm 2010, các công ty liên doanh của GM tại Trung Quốc hoạt động rất tốt. Từ đầu năm đến hết tháng 10, doanh số của hãng đạt 1,976,913 xe, tăng 35,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

(Nguồn: Autoevolution)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

ilogidis.com 이것은 Wang Bushi가 이용당해야 함을 분명히 보여줍니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://hyips-money.ru/ ознакомьтесь с инвестиционными проектами, рекомендациями, которые помогут заработать

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

pharmacie en ligne france fiable: pharmacie en ligne - pharmacie en