10:46 - 1/03/2012 (GMT+7)

Discovery thứ 1 triệu diễu hành gây quỹ từ thiện

Hãng xe Anh quốc Land Rover đã lên kế hoạch kỷ niệm mốc 1 triệu xe Discovery được sản xuất bằng chuyến diễu hành gây quỹ từ thiện lớn nhất từ trước tới nay.

Cuộc diễu hành dài ngày xuất phát từ Birmingham (Anh), trải qua 13 quốc gia với quãng đường hơn 12.875 km và dự kiến mất khoảng 50 ngày, sẽ đến một trong những thị trường đang có tốc độ phát triển nhanh nhất là Bắc Kinh (Trung Quốc).

Mục đích của chuyến đi còn nhằm gây quỹ 1 triệu Bảng cho Hiệp hội Chữ thập đỏ & Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC). Đây được xem là dự án gây quỹ tham vọng lớn nhất của Land Rover cho đến nay.

“Có rất nhiều người tham gia chuyến đi, bởi đã có quá nhiều người dính líu với Discovery từ chiếc xe đầu tiên cho đến chiếc xe thứ 1 triệu, và họ rất sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi. Nhân cơ hội này, tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ công nhân viên của hãng. Những người đã cống hiến hết mình trong công việc, góp phần cho thành công của Discovery ngày hôm nay,” Ông Alan Volkaerts, Giám đốc điều hành khu vực Solihull của Land Rover, cho biết.

Ông Phil Popham, Giám đốc điều hành doanh số bán hàng của cả tập đoàn Jaguar Land Rover chia sẻ: “Discovery là một mẫu xe SUV đặc biệt, rất thích hợp để tham gia chuyến đi này. Không có chiếc xe nào tốt hơn có thể vượt lên mọi thời tiết, mọi địa hình như Discovery 4. Cuộc hành trình đầy thử thách sẽ ghé thăm 13 quốc gia và trải dài hơn 12 nghìn km, vừa để gây quỹ vừa để tổ chức lễ kỷ niệm Discovery đạt mốc 1 triệu xe.”

Kim Ngân (autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

GdeRaznica.ru - сайт, где имеются такие рубрики: общество, технологии, экономика, география,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://rybelsus.com.ru/ вы сможете заказать оперативную доставку такого эффективного препарата,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestindia.shop/# cheapest online pharmacy india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestindia.com/# indianpharmacy com