09:49 - 10/04/2012 (GMT+7)

DC100: đối thủ mới của MINI Countryman?

Thay vì kế thừa lịch sử của Defender, rất có thể mẫu xe Land Rover DC100 concept sẽ được sản xuất thương mại và trở thành đối thủ của người đồng hương Countryman.

Những người thiết kế DC100 rất muốn đưa chiếc xe concept này trở thành phiên bản sản xuất hàng loạt, cụ thể hơn là trở thành một chiếc compact SUV. Khi mới được công bố tại các triển lãm xe hơi, DC100 concept là sản phẩm sẽ thay thế huyền thoại xe SUV – Defender nhưng nó nhận được những phản ứng dữ dội. Vì thế hãng Land Rover đang bàn bạc để sản xuất DC100 với danh nghĩa là một dòng xe dân dụng phổ thông.

Theo tạp chí Autocar, Land Rover đang xem xét kĩ lưỡng khả năng đưa DC100 vào sản xuất, nó sẽ cạnh tranh trong phân khúc compact SUV đang phát triển mau lẹ, những đối thủ của DC100 sẽ là MINI Countryman và Nissan Juke.

Nếu dự án này được bật đèn xanh, chiếc DC100 phiên bản thương mại sẽ sản xuất dựa trên platform của Evoque, trang bị động cơ turbo 4 xy-lanh.

Ở khía cạnh khác, Land Rover cũng đang bàn tính tới việc sử dụng các cấu trúc cốt lõi của Defender làm cơ sở cho mẫu DC100. Nhưng nếu DC100 ở phân khúc compact SUV nhắm vào giới trẻ, tầng lớp thị thành thì có lẽ nó không cần tới những cấu trúc body-on-frame nặng nề như ở Defender.

Nếu chính thức đi vào sản xuất, DC100 sẽ có giá cả cạnh tranh với các dòng compact SUV khác. Nó sẽ ở trong khoảng 25.000 USD như Countryman nhưng không được vượt quá 44.000 USD như Evoque. Trước mắt có thể nói rằng tương lai của DC100 vẫn còn đang rất mập mờ.

Nếu là một dòng xe compact SUV dành cho đô thị, tương lai của DC100 concept sẽ không còn gắn với
Nếu là một dòng xe compact SUV dành cho đô thị, tương lai của DC100 concept sẽ khó có thể “offroad” như truyền thống của dòng Defender

Thảo Đỗ (theo leftlane)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg