08:41 - 10/12/2011 (GMT+7)

Dân Trung Đông chuộng siêu xe SSC Tuatara

Trong năm ngày diễn ra Dubai Motorshow, 10 chiếc SSC Tuatara đã được bán hết với tổng số tiền là 13 triệu USD.

Trị gía của mỗi chiếc Tuatara vào khoảng 1,3 triệu USD, theo giới truyền thông, hãng siêu xe SSC của Mỹ đã bán ít nhất 10 chiếc SSC Tuatara. Trong sự kiện này, Lamborghini bán được 14 chiếc Aventador 2012 (xấp xỉ 400.000 USD/xe). Tổng số tiền hãng siêu xe nước Ý thu được kém xa con số 13 triệu USD của SSC.

SSC tham gia Dubai Motorshow như một cách để đánh bóng thương hiệu, kết quả là họ lại có được thành công ngoài dự kiến. Ngay cả người sáng lập ra thương hiệu SSC, ông Jerod Shelby cũng không thể tin nổi mình đã bán được nhiều xe tới như vậy:

“Đây là một tin tốt lành với chúng tôi, chúng tôi đã bán được 10 chiếc xe và điều này thật phi thường. Chúng tôi không mong mỏi nhiều ở triển lãm này, tất cả chỉ dừng lại ở mức giúp cho mọi người biết đến thương hiệu SSC và bản thân chúng tôi thì tìm kiếm một nhà phân phối”.

SSC Tuatara tại triển lãm Dubai Motorshow
SSC Tuatara tại triển lãm Dubai Motorshow

SSC Tuatara trang bị động cơ DOHC 6.8L V8 twin-turbo công suất lên tới 1.350 mã lực. Siêu xe này chỉ nặng 1.200kg, dẫn động cầu sau. Tỉ lệ công suất/trọng lượng của nó đã vượt quá 1.000 mã lực /tấn. Theo SSC, chiếc xe này tăng tốc 0-100km/h chỉ trong vòng 2.8 giây và tốc độ tối đa lên tới 442 km/h. 

Theo GTspirit/autoblog

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.com/# mexican rx online