15:18 - 22/11/2011 (GMT+7)

Daimler, BYD chung tay sản xuất xe điện

Hai đối tác liên doanh Daimler AG và BYD Auto hé lộ kế hoạch sản xuất xe điện dành cho thị trường Trung Quốc, bằng một bản concept sẽ giới thiệu tai triển lãm xe hơi Bắc Kinh vào tháng 4 tới.

Năm ngoái, hai công ty đã cùng nhau thành lập công ty cổ phần mang tên Shenzhen BYD Daimler New Technology Co. Ltd. (gọi tắt là BDNT) với tỷ lệ góp vốn 50-50. Công ty mới ra đời không nằm ngoài mục đích tập trung vào phát triển những mẫu xe điện thuần túy dành cho thị trường đông dân nhất thế giới.

Hãng mẹ của Mercedes cho biết, mẫu concept sẽ sở hữu một diện mạo độc đáo, thể hiện đúng “tầm nhìn xanh” của BDNT. Ngoài ra, mẫu concept này sẽ kết hợp được sự hoàn hảo trong công nghệ pin và những hệ thống e-drive của BYD với kết cấu xe điện cũng như độ an toàn đỉnh cao của Daimler. Khi ra mắt sản phẩm, BDNT cũng sẽ tiến hành giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu, gồm tên, lô gô và phân khúc xe.

Theo kế hoạch, phiên bản thương mại của mẫu xe điện trên sẽ chính thức lăn bánh tại các đường phố Trung Quốc từ năm 2013.

Theo Carscoop

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -