15:52 - 5/03/2013 (GMT+7)

Consumer Report chê khả năng xử lý khẩn cấp của GL

Mới đây, Consumer Report đã đưa ra lời khuyến cáo không nên mua Mercedes-Benz GL mới do khả năng xử lý tình huống khẩn cấp chỉ ở mức độ thấp.

Mercedes-Benz GL là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Mỹ khi tìm mua xe SUV cao cấp 7 chỗ. Đơn giản, nó cung cấp không gian nội thất rộng rãi, sự sang trọng và cả sức mạnh. Tuy nhiên, một thử nghiệm gần đây của Consumer Reports (CR) cho thấy Mercedes-Benz GL-Class mới không phải là chiếc xe thật sự hoàn hảo.

CR cũng cho biết Mercedes-Benz GL-Class mới có thể được trang bị rất nhiều hệ thống ổn định điện tử và hệ thống kiểm soát lực kéo nhưng với tổng trọng lượng lên tới gần 2.455 kg thì để đối phó với các tình huống khẩn cấp, chiếc xe vẫn gặp một chút trục trặc.

Trong đoạn video, chiếc GL mới không thể xử lý các thay đổi đột ngột, xuất hiện hiện tượng thiếu lái và ôm cua rộng. Kết quả là nó không thực hiện thành công bài kiểm tra tránh khẩn cấp ở tốc độ trung bình và chỉ có thể vượt qua các cọc tiêu ở tốc độ thấp hơn so với mong đợi.

“Chính sự vụng về của chiếc xe khiến người điều khiển dễ mất sự tự tin” – người lái thử của CR nhận xét. Họ còn nhấn mạnh ngay cả những chiếc xe bán tải hạng nặng và cồng kềnh cũng đã làm tốt hơn rất nhiều ở bài kiểm tra đó.

Consumer Report chỉ ra vấn để mà Mercedes-Benz GL mới gặp phải một phần là do trọng lượng xe quá lớn và sự can thiệp của hệ thống cân bằng. Họ khuyên Mercedes-Benz nên điều chỉnh lại hệ thống kiểm soát ổn định của GL mới hoặc làm một điều gì đó để khắc phục lỗi kể trên.

“Và trước khi Mercedes-Benz khắc phục thì đến thời điểm này GL vẫn là chiếc xe không nên mua” – Consumer Reports đánh giá.

Ngô Minh (Theo CR)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите тяговые батареи для вилочных погрузчиков и штабелеров? Зайдите на https://www.tyumen-bat.ru/

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

dark markets 2024 https://mydarknetmarketlinks.com/ - darkmarkets dark market

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Digital Agency Империя старается качественно реализовывать для вас свои услуги. Наша

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

how to access dark web [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]darkmarket 2024 [/url] deep