06:40 - 28/03/2012 (GMT+7)

Chụp lén Aston Martin DB9 2013

Dưới lớp nguỵ trang nhẹ nhàng, kẻ kế nhiệm DB9 bị chụp lén trong lúc đang chạy thử nghiệm trên tuyết.

Theo như Aston Martin hé lộ vào hai năm trước thì mẫu xe mới thay thế cho DB9 sẽ xuất đầu lộ diện vào năm 2013. Dù vậy, cho đến giờ hãng xe Anh vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Và kẻ kế nhiệm DB9 cũng rất ít được nhắc tới.

Aston Martin giấu diếm toàn bộ thông tin, ngoại trừ việc nó được phát triển dưới mã tên là Project VH500 và khi xuất hiện trên thị trường kẻ kế nhiệm DB9 dĩ nhiên sẽ mang một cái tên khác.

Thông tin đã ít mà hình ảnh của nó lại càng hiếm hoi. Chỉ có duy nhất mấy bức ảnh mới được chụp lén trong lúc chiếc xe được đem đi chạy thử nghiệm trên tuyết sau khi đã nguỵ trang khá cẩn thận.

Những bức ảnh cho thấy về phong cách, kẻ kế nhiệm DB9 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của Aston Martin. Một số yếu tố của thành viên mới nhất Rapide cũng xuất hiện –như cặp đèn pha mới và biển số gắn  liền với cản sốc.

Trong năm 2010, Aston Martin lên kế hoạch tung ra 6 mẫu xe mới trong vòng 6 năm, một số mẫu xe trong đó sẽ là phiên bản hoàn toàn mới để thay thế cho một số mẫu xe hiện tại của hãng. Mẫu xe mới đầu tiên là One-77 được ra mắt vào cuối năm 2010, sau One-77 là mẫu xe cỡ nhỏ Cygnet (dựa trên Toyota iQ) ra mắt năm 2011. Và tiếp theo có thể là kẻ kế nhiệm DB9.

Hình ảnh của kẻ kế nhiệm DB9 mới được chụp lén:

Kim Ngân (ảnh: autoweek)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin 500 mg online: amoxicillin 500 mg without prescription - generic

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 30 capsules: amoxicillin 500mg capsules price - amoxicillin

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# buy zithromax online cheap