08:25 - 16/10/2011 (GMT+7)

Chevrolet ra mắt SUV TrailBlazer 2013

Triển lãm Dubai diễn ra vào ngày 10/11 sắp tới sẽ là địa điểm trình làng của Chevrolet TrailBlazer hoàn toàn mới.


Thời gian qua, GM liên tục công bố những kế hoạch cho tương lai của mình, đầu tiên là dự án phát triển mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado 2013, Chevrolet Spark 2013 và Spark EV chạy điện. Vừa qua, hãng Chevrolet lại tiết lộ về kế hoạch sẽ hồi sinh cái tên TrailBlazer.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999, Chevrolet TrailBlazer ban đầu chỉ đơn thuần là bản trang bị cao cấp hơn của mẫu xe Blazer. Sau đó, năm 2002, khi giá xăng dầu còn thấp và người tiêu dùng Mỹ sẵn sàng chi tiền để mua xe SUV, Chevrolet TrailBlazer được nâng cấp với cơ sở gầm bệ riêng biệt. Chỉ sau 7 năm, Chevrolet TrailBlazer đã bị ngừng sản xuất vì giá xăng dầu leo thang. Thế nhưng, Chevrolet không hề có ý định lãng quên cái tên TrailBlazer mà muốn hồi sinh mẫu SUV một thời trong năm 2011.

Chris Perry, Phó Giám đốc marketing của tập đoàn GM, đã khẳng định: “TrailBlazer sẽ được hồi sinh trong năm nay, mẫu xe mới này sẽ kết hợp giữa khả năng kéo của xe SUV với cảm giác lái thoải mái và hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu của dòng crossover”.

Theo kế hoạch, Chevrolet TrailBlazer 2013 sẽ chính thức được ra mắt trong triển lãm Dubai diễn ra vào ngày 10/11/2011 tới đây. Sau đó, TrailBlazer sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Thái Lan vào đầu năm 2012.


Nguyễn Tuấn (Theo GM)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ทดลองเล่นสล็อต

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой