14:55 - 8/10/2013 (GMT+7)

Chevrolet không sản xuất thêm Corvette Stingray 2014

Chevrolet sẽ không sản xuất thêm Corvette Stingray 2014 dù nhu cầu khách hàng rất lớn.

Kể từ khi ra mắt, chiếc xe thể thao của Chevrolet đã nhận được sự đánh giá cao và sự quan tâm của người tiêu dùng. Thậm chí, họ sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu xe. Theo quy luật kinh doanh bình thường, khi có được 1 sản phẩm thành công nhà sản xuất sẽ tăng cường năng suất đồng thời tăng giá bán để thu về lợi nhuận cao nhất nhưng Chevrolet thì không như vậy.

Kỹ sư trưởng phụ trách Corvette, Tadge Juechter chia sẻ: “Mỗi khi 1 chiếc Corvette mới ra mắt nó thường nhận được sự quan tâm đặc biệt với nhu cầu mua cao nhưng sau đó cơn sốt này sẽ dần hạ nhiệt. Như vậy nó không đáng để đầu tư sản xuất thêm mặc dù chúng tôi vẫn đang kiếm được nhiều tiền từ mẫu xe này”.

Corvette Stingray 2014 là chiếc xe thể thao có thiết kế đẹp rất được ưa chuộng
Corvette Stingray 2014 là chiếc xe thể thao có thiết kế đẹp rất được ưa chuộng

Như vậy, việc sản xuất Corvette Stingray 2014 vẫn do nhà máy ở Bowling Green , Kentucky đảm nhận, sẽ không có chuyện bổ sung thêm nhà máy sản xuất thứ 2. Hiện tại, doanh số Corvette Stingray 2014 là 160 xe mỗi ngày, việc sản xuất sẽ kéo dài trong 6 tháng nữa mới đủ số xe cho người đăng ký.  Tadge Juechter khuyên khách hàng không mua được Corvette Stingray 2014 nên đợi đến năm sau, ông cũng khẳng định chắc chắn sẽ phiên bản 2015 sẽ không tồi tệ hơn thậm chí còn tốt hơn 1 chút so với phiên bản hiện tại.

Nhưng Chevrolet sẽ không tăng năng suất cho chiếc xe này
Nhưng Chevrolet sẽ không tăng năng suất cho chiếc xe này

Do cơn sốt của Corvette Stingray 2014 quá lớn, nhiều người sẵn sàng chi thêm tới 20.000 USD để sở hữu thêm chiếc xe thể thao này vốn có giá chính thức chỉ từ 51.995 đến 56.995 USD tùy từng phiên bản. Nhiều người vẫn hy vọng Chevrolet sẽ thay đổi quyết định nhưng có lẽ điều này sẽ không xảy ra đối với 1 thương hiệu xe lớn của GM.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy