08:57 - 25/11/2010 (GMT+7)

Chevrolet Cruze ra mắt thị trường Thái Lan

Chevrolet Cruze, mẫu xe chiến lược của GM tại Mỹ, đã chính thức ra mắt tại Thái Lan, một trong những thị trường ôtô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Tại Thái Lan, Chevrolet Cruze sẽ có một số thay đổi về ngoại thất và trang thiết bị, giúp chiếc xe phù hợp hơn với phong cách và thị hiếu của người tiêu dùng nơi đây. Mẫu xe này được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.0 lít, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 320Nm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ xăng 1.8 lít công suất 141 mã lực, mô-men xoắn 177Nm hoặc 1.6 lít, công suất 109 mã lực, mô-men xoắn 150Nm. Hai loại động cơ này đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.

“Sự xuất hiện của Cruze là một bước tiếp quan trọng đối với Chevrolet tại Thái Lan. Với thiết kế trẻ trung, công nghệ và tính năng an toàn hiện đại, Cruze chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng,” ông Martin Apfel, Chủ tịch GM Thái Lan nói.

Một số tính năng hiện đại trên Chevrolet Cruze bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cảm biến, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh, cổng USB và kết nối Bluetooth, gương điều chỉnh điện, cửa sổ trời, cảm biến gạt mưa tự động, khởi động bằng nút bấm…

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng Chevrolet Cruze đã nhanh chóng gặt hái thành công. Hiện tại, Chevrolet có tới 93 đại lý trên toàn cầu để phân phối Cruze, trong đó, công tác chăm sóc khách hàng được hãng đặc biệt chú trọng. Đây cũng là lý do để Cruze hy vọng sẽ tiêu thụ khoảng 10.000 chiếc tại Thái Lan trong những năm tới.

Tại Việt Nam, Chevrolet Cruze cũng đã xuất hiện thông qua đơn vị phân phối Vidamco với giá bán dao động từ 24.000-30.000USD, đã gồm thuế, và trở thành đối thủ cạnh tranh với Honda Civic, Toyota Altis.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://pharmcanada.shop/# legit canadian online pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В прошлом месяце мне понадобилось сменить входную дверь в квартире. Зашел

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

india pharmacy mail order: legitimate online pharmacies india - india pharmacy