11:12 - 2/05/2013 (GMT+7)

Cha cậu bé 9 tuổi lái Ferrari bị bắt

Cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ người đàn ông đã cho phép con trai 9 tuổi của mình lái siêu xe Ferrari tại miền Nam Ấn Độ thuộc bang Kerala.

Mohammed Nisham, cha của đứa bé bị bắt vì tội gây nguy hiểm cho một đứa trẻ và cho phép trẻ em lái xe. Nisham được thả ra sau khi nộp 5.000 Rupee tiền phạt (tương đương khoảng 92 USD). Phía cảnh sát cho biết đã tịch thu chiếc Ferrari nhưng sẽ trả lại Nisham sau khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ.

Mặc dù bị cảnh sát “sờ gáy” nhưng bố mẹ của cậu bé không hề nhận ra sai lầm của mình, trái lại còn cảm thấy tự hào. Vợ Nisham cho biết: “Tôi tự hào về nó, nó đã lái xe khi mới 5 tuổi. Nó là một tài xế cẩn thận, tự tin và đã chứng tỏ được khả năng của mình trong nhiều tháng. Vì vậy, chúng tôi để nó lái Ferrari vào sinh nhật lần thứ 9”.

Vợ Nisham tự hào rằng không phải đứa trẻ nào cũng có thể làm được như vậy khi ở tuổi này. Cô cho rằng mọi người phản đối chỉ vì họ thấy cậu bé đang lái một chiếc xe đắt tiền. Cô cho biết thêm: “Ferrari không phải là chiếc xe đầu tiên, trước đây nó đã từng lái Lamborghini và Bentley của gia đình”.

Bố mẹ cậu bé tỏ ra tự hào chứ không nhận thấy sự nguy hiểm khi để một đứa trẻ lái siêu xe
Bố mẹ cậu bé tỏ ra tự hào chứ không nhận thấy sự nguy hiểm khi để một đứa trẻ lái siêu xe

Được biết, vợ Nisham chính là người quay video trong clip. Video được quay trong lần sinh nhật thứ 9 của cậu bé, ngồi cùng xe là cậu em trai 5 tuổi. Ngay sau khi được đăng trên Youtube, clip bị phát tán rộng rãi, nhiều người đã lên án hành động trên khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Sự bùng nổ kinh tế đã hình thành lên một tầng lớp siêu giàu tại Ấn Độ, những thông tin về tâng lớp này luôn được báo chí nước này quan tâm và phát tán rộng rãi.

Mohammed Nisham, cha của cậu bé là một doanh nhân giàu có nhờ thuốc lá và bất động sản. Nisham sử hữu 18 ô tô có tổng trị giá khoảng 4 triệu USD.

Xem lại video cậu bé 9 tuổi lái Ferrari tại Ấn Độ.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://amoxila.pro/# generic for amoxicillin

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ресурс GAMETORRENT.NET позволяет найти все самое необходимое для погружения в увлекательный

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://ttps//lovely-professional.ru вы сможете приобрести качественные материалы, которые используются для